เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เจ้าของแมวโพสต์ประกาศตามหาแมวชื่อเจ้าสัว อายุ 2 ปี เพศผู้ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 ..ที่ผ่านมา หลังหลุดออกจากบ้านในอ.บางปะอิน .พระนครศรีอยุธยา ก่อนมาทราบว่า เพื่อนบ้านแจ้งมูลนิธิแห่งหนึ่งให้ไปช่วยจับแมวก่อนใส่กระสอบและนำไปปล่อยในป่า หลังออกตามหาจนวันที่ 9 .. เวลาประมาณ 18.00 . เจ้าของแมวพบว่าเจ้าสัวตายแล้ว ไม่ไกลจากจุดที่ถูกนำมาปล่อย จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.บางปะอิน เพื่อดำเนินคดีกับคนที่เอาแมวไปปล่อยขณะเดียวกันทางมูลนิธิได้ออกมาชี้แจง

ต่อมาทาง มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ออกมาเปิดเผยว่า แมวเจ้าสัวถูกงูกัดตาย พบการคั่งของเลือดที่ถุงหุ้มเยื่อหัวใจคาดเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเป็นเหตุให้เสียชีวิต ดินโคลนที่เต็มช่องปาก คาดคงจะตะเกียกตะกายจนขาดใจ

ล่าสุด วันที่ 13 ..63 หญิงสาวเจ้าของแมว ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า#ผลชันสูตรออกแล้วค่ะ ตอนนี้ยังเสียใจและร้องไห้อยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสียใจจริงๆ พูดไม่ออกเลยตอนนี้ การกระทำย่อมเล็งเห็นผลอยู่แล้วว่าสถานที่แบบนั้น ต้องเป็นอันตรายและเกิดความเสียหายต่อสัตว์ แน่นอน พวกคุณต้องรับผิดชอบกับการกระทำ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น #สงสารเจ้าสัวที่สุด น้องคงสู้ยิบตา จึงไม่ถูกรัดกิน ไม่อย่างนั้นเราคงไม่พบน้องค่ะ