เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลุ่มเยาวชน…!! ในนาม “พิษณุโลกปลดแอก” จำนวนประมาณ 70 คน จัดกิจกรรม FLASH MOB เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ทางการเมือง ชู 3 นิ้ว และแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงต่อผู้ชุมนุมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ที่บริเวณสวนกลางเมืองพิษณุโลก อ.เมืองพิษณุโลก กลุ่มพิษณุโลกปลดแอก Plkkidsdemocracy นำโดย นายอดิศร รอดประดิษฐ์ อดีตนักศึกษาพยาบาล และนักเคลื่อนไหวเรียกร้องประชาธิปไตย นางสาวพัณณ์วรา ภัคพลสิทธินันท์ แกนนำ nu movement พร้อมมวลชนจำนวนประมาณ 70 คน จัดกิจกรรม FLASH MOB เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ทางการเมือง ชู 3 นิ้ว และแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงต่อผู้ชุมนุมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

โดยกลุ่มเยาวชน ในนามพิษณุโลกปลดแอก ได้ร่วมกันการเขียนป้ายผ้าโจมตีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และต้องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และปฏิรูปสถาบัน และแจกสติ๊กเกอร์หมุดคณะราษฎร

แกนนำผลัดกันขึ้นปราศรัยโจมตีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใช้ความรุนแรงต่อผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร ความไม่จริงใจในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ การปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่แอนเอียงเข้าข้างกลุ่มคนเสื้อเหลือง ความไม่ปลอดภัยของประชาชนที่มาแสดงออกทางการเมือง การบริหารงานที่ล้มเหลวของรัฐบาลส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจ สังคม ความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นในสังคม การถูกจับกุมโดยไม่เป็นธรรม ความเหลื่อมล้ำในการถูกดำเนินคดีต่างๆ

จากนั้นเวลา 18.00 น.ทาง กลุ่มผู้ชุมนุมได้เคลื่อนย้ายมาจัดกิจกรรมหน้า สภ.เมืองพิษณุโลก โดยมีการชูป้ายผ้าข้อความและกล่าวโจมตีการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับใช้ประชาชน สลับการกล่าวคำ เผด็จการจงพินาศ ประชาธิปไตยจงเจริญ และมีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยการโปรยอาหารหมาหน้า สภ.เมืองพิษณุโลก ก่อนจะมีการยุติได้มีการนำไม้กวาดมาเก็บกวาดบริเวณหน้าโรงพักให้สะอาด และแยกย้ายกันในเวลา 18.45 น.