เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพของเด็กสาวรายหนึ่ง ยืนถือป้ายในการชุมนุมที่ห้าแยกลาดพร้าว เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยเขียนว่า “ช่วยหนูด้วย หนูโดนรุมโทรม 7 ต่อ 1 กักขังหน่วงเหนี่ยว 5 คืน 5 วัน รู้ตัวคนร้ายแต่คดีเงียบ ขอพื้นที่ความเป็นธรรมหน่อยนะคะ”

พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ ว่า เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้ถูก นายคงกฤต (สงวนนามสกุล) อ้างว่าเป็นช่างภาพและเคยติดต่อทำงานกันมาก่อน ได้ติดต่อมาให้ไปถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ โดยให้ค่าจ้าง 500,000 บาท นัดเจอกันที่โรงเเรมม่านรูดย่านถนนนครอินทร์ ต.บางขนุน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

เมื่อไปถึงโรงแรมเวลา 21.00 น. ผู้เสียหายได้เข้าห้อง นายคงกฤต รออยู่ภายในห้อง แล้วได้บอกให้ผู้เสียหายถอดเสื้อผ้าออก ก่อนใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง

ต่อมาเวลา 00.00 น.นายคงกฤต ได้บังคับให้ผู้เสียหายเดินไปอีกห้องที่อยู่ติดกัน พบว่า มีผู้ชายอีก 5 คน อยู่ภายในห้อง แต่จำหน้าไม่ได้ เนื่องจากไฟในห้องค่อนข้างมืด ก่อนจะถูกชายทั้ง 5 คน รุมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ครบทุกคน หลังจากนั้น นายคงกฤต ได้พากลับมาที่ห้องเดิม ก่อนจะข่มขืนผู้เสียหายอีก กระทั่งเช้าผู้เสียหายจึงได้บอกกับนายคงกฤต ว่า จะต้องไปสอบที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี นายคงกฤต จึงได้ยอมปล่อยตัว โดยข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกกับใครโดยเด็ดขาด

จนเวลา 13.00 น. นายคงกฤต ได้โทรศัพท์มาหาผู้เสียหาย ขู่ให้มาหาที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ และบังคับให้ผู้เสียหายขึ้นรถทัวร์ไปที่ จ.เพชรบุรี ก่อนจะไปเช่าห้องพักและข่มขืนผู้เสียหายอีกหลายครั้ง จนถึงเช้าของวันที่ 29 พฤศจิกายน นายคงกฤต ได้พาผู้เสียหายไปเที่ยวที่ตลาดร่มหุบ จ.สมุทรสงคราม ผู้เสียหายอาศัยจังหวะขึ้นรถทัวร์หลบหนีกลับถึงที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ และให้แฟนมารับ ก่อนเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธนัญชัย คันธหัตถี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางกรวย ให้ดำเนินคดีกับนายคงกฤต หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระนั่งเกล้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนข้อเท็จจริง และจะได้ติดตามตัวนายคงกฤต มาสอบสวนต่อไป