เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำได้ดี ยอมได้ดี…!! “อาร์ท” หนุ่มเคอรี่พลเมืองดี ช่วยสยบ”ไอ้แจ๊ค” ได้บรรจุเป็นพนง.ประจำ

เชื่อว่าหลายๆคนคงจำกันได้กับหนึ่งในฮีโร่จากเหตุการณ์ไอ้คลั่งไล่แทงประชาชนที่จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 63ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นายชยพล หรืออาร์ท พนักงานขนส่งสินค้าบริษัทเคอร์รี่ express

น้องอาร์ท เล่าว่า ได้ยินคนตะโกนว่า…จับมันหน่อยๆ ไอ้ฆาตรกรมันฆ่าคน ผมได้ยินก็ขี่มอไซค์ตามเลย พี่เสื้อฟ้าตะโกนบอก ถีบรถมันๆ ผมดูรถเขาแล้วเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นเก่า 2 จังหวะ ส่วนของผมเป็น 4 จังหวะ ผมใหม่กว่า ถ้าผมถีบ รถเขาล้มแน่นอน แต่จะถีบตรงไหนหละ ถ้าถีบท้ายรถล้มทั้งคู่แน่นอน แต่ถ้าถีบที่แฮนด์ ก็น่าพอจะหยุดมันได้ คิดได้เท่านั้น ผมก็ชาร์จเลย พุ่งรถเข้าใส่แล้ว ถีบที่ใต้แฮนด์รถ

ถามว่า ได้ผลไหม..? ได้ผลสิ มือขั้นนี้แล้ว รถเค้าล้ม แต่ผมก็เพิ่งเห็นว่าเขามีมีด นึกกลัวย้อนหลังเลยครับ5555 มันจ้องจะเล่นผมเลย คงโมโหที่ผมยันรถมันล้ม มองไปพี่คนอื่นๆ มีไม้มีเหล็ก แต่ผมมือเปล่า พอมันสู้ทีผมก็วิ่งหนีเอา พี่เสื้อฟ้าแกใจเด็ดมาก แกไล่ตามตั้งแต่หลังเรือนจำ จนพี่ๆตำรวจเข้ามาควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

ล่าสุด มีข่าวดีจากผู้บริหารเคอร์รี่ว่าได้บรรจุนายชยพล หรือน้องอาร์ท เป็นพนักงานประจำแล้วซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไป โดยผู้บริหารเคอร์รี่ express ได้แจ้งข่าวดีนี้ให้ทราบในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ พร้อมเงินรางวัลตอบแทนความดี

ด้านน้องอาร์ท เปิดใจเล่าว่า ดีใจมากๆที่ได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ ก่อนนี้ทำงานเป็นพนักงานรายวันมา 4 ถึง 5 ปี รอโอกาสบรรจุเป็นพนักงานประจำมานาน ซึ่งการเป็นพนักงานประจำหมายถึงความมั่นคงในชีวิต มีสวัสดิการต่างๆและรายได้มากพอที่จะได้นำไปดูแลครอบครัว ตนดีใจมากจนพูดไม่ออกเพราะตนมีภาระที่ต้องเลี้ยงดูลูกและภรรยา ทั้งนี้ได้ขอบคุณถึงผู้บริหารที่เห็นคุณความดีของตน