เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วานนี้ที่สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งจาก นส.ศรัญญา อายุ 32ปี ได้เข้าแจ้งความ เนื่องจากได้พาสุนัข เพศเมียพันธุ์ อเมริกันบลูลี่ อายุ 1 ปี มาจากบ้านใน ม.3 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เดินทางเข้าทำการผ่าคลอด บริเวณโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง ย่านพระประแดง จากนั้นได้มีการอันตาซาว ทางแพทย์โรงพยาบาลดังกล่าวได้ยืนยันว่าพบชีพจรลูกสุนัขเต้นอยู่อย่างปกติ และให้ตนเองเดินทางกลับบ้านพัก จากนั้นช่วงเวลา 15:00 น. ก็ได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลดังกล่าว ว่าลูกสุนัขทั้ง9ตัวได้เสียชีวิตลงตั้งแต่อยู่ในท้อง และไม่มีการชี้แจงใดๆอีก ทางด้าน นส.ศรัญญา จึงสงสัยและติดใจในการเสียชีวิตของลูกสุนัขทั้งหมด จึงได้เดินทางมาแจ้งความไว้ที่ สภ.พระประแดง

จากการสอบถาม น.ส.ศรัญญา ได้เล่าให้ฟังว่า สุนัขที่ตนเองเลี้ยงไว้ซึ่งตั้งท้อง จนกระทั่งวันนี้ เวลา 10:00 น. ได้มีน้ำไหลออกมา คล้ายจะคลอดลูก ตนเองจึงพาไปโรงพยาบาลสัตว์ ช่วง10:30 น. โดยมีการนำสุนัขไปตรวจอัลตร้าซาวด์ วัดชีพจร ผลปรากฏว่าทุกอย่างสมบูรณ์ดีจึงได้ตกลงกับหมอให้ทำการผ่าคลอด จนกระทั่งเวลา 12:00น. ได้ทำการผ่าคลอด ทางหมอได้ให้ตนเองเดินทางกลับบ้าน และได้นัดเวลาไว้3ชั่วโมง จะติดต่อไปแจ้งผลทางโทรศัพท์ จนกระทั่ง15:00น.ได่รับโทรศัพท์จากหมอที่โรงพยาบาลสัตว์ว่า ลูกสุนัขทั้งหมดในท้อง 9ตัว ได้เสียชีวิตลง

ตนเองจึงรู้สึกแปลกใจ และติดใจในการเสียชีวิตของลูกสุนัขทังหมด เนื่องจากก่อนทำการผ่าตัด ได้มีการอันเตอร์ซาวและได้รับการยืนยันจากหมอว่า มีสภาพสมบูรณ์ และได้มีการยืนยันว่า ได้ยินเสียงชีพจรของลูกสุนัข 3ตัว ในท้อง และยังได้กังวลเกี่ยวกับสุนัขตัวแม่ ที่ถูกทำการผ่าตัด เนื่องจาก ตั้งแต่ผ่าตัดช่วง 12:00น. จนถึง 16:00น. สุนัขตัวแม่ยังไม่ฟื้นจากการผ่าตัด ตนเองจึงสงสัย เนื่องจากปกติ หลังจากการผ่าตัดที่ตนเองเคยนำไปผ่านั้นปกติ 15-20นาที ก็จะฟื้นจากยาสลบแล้ว

โดยทางด้าน นส.ศรัญญา ยังบอกอีกว่า สุนัขที่ตนเองเลี้ยง ได้ซื้อมา จำนวนตัวละ50,000บาท และลูกๆทั้ง9ตัว มีคนสั่งจองไว้ รวมมูลค่า 120,000บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเองเลี้ยงสุนัขเพราะชื่นชอบ จนกระทั่ง มีการคลอดลูกในคอกแรกๆ และมีคนมาติดต่อขอซื้อ จากนั้น เมื่อสุนัขของตนคลอดลูกคอกต่อๆไป ก็มีคนมาติดต่อขอซื้อเลื่อยๆ จนกระทั่งคอกนี้ทั้ง9ตัวก็มีคนติดต่อม่สั้งจอง ตนเองจึงอยากให้ทางโรงพยาบาลสัตว์ดังกล่าว ออกมาชี้แจง และแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น และจากการสอบถาม ทางด้าน นาง ประกอบ อายุ 74 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นคนคอยดูแลเรื่องอาหารการกินของสุนัข รู้สึกตกใจ และสงสาร เมื่อได้รู้ว่า ลูกสุนัขในท้องนั้น เสียชีวืตทั่งหมด เนื่องจากช่วงที่แม่สุนัขตั้งท้อง ตนเองก็คอยดูแล เอาใจใส่มาตลอด ไม่ว่าจะเรื่องการเป็นอยู่ หรืออาหารการกิน