เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่14 ธันวาคม 2563 เวลา 08.30 น. รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์กระบะพุ่งชนคนชราเสียชีวิตคาท้องถนน จำนวน 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณบนถนนสาย 304 สุวินทวงศ์ (ฉะเชิงเทรา-กรุงเทพฯ) ด้านฝั่งขาเข้ามุ่งหน้ากรุงเทพฯ ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ  ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางออกจากหมู่บ้าน และมีช่องลอดขนาดเล็กของแนวแบริเออร์ปิดกั้นร่องกลางถนนสำหรับให้ผู้คนใช้เดินผ่านข้ามถนนใหญ่ได้ ห่างจากช่องลอดไปประมาณ 50 เมตร พบร่างของผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย และพบเศษกระจังหน้าและชิ้นส่วนของรถยนต์กระบะ เศษอวัยวะรอยเลือด รวมถึงหน้ากากอนามัย ปากกา พวงกุญแจบ้าน และรองเท้าของผู้เสียชีวิต  ซึ่งรถคันที่ชนจอดอยู่ห่างจากร่างของผู้เสียชีวิตไปอีกประมาณ  40 เมตร ตัวรถอยู่ในสภาพฝากระโปรงหน้าเปิดฉีกออกพังยับเยิน โดยจุดเกิดเหตุเป็นช่องลอดที่ กม. 71 พอดี ทราบชื่อของผู้เสียชีวิตทั้งสองรายต่อมา คือ นางอุทัย อายุ 83 ปี และนายเจริญ อายุ 76 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน

จากการสอบถาม นางจุฑามาศ ซึ่งเป็นหลานของนายเจริญ เล่าว่า น้าของตนอยู่กันเพียงลำพัง 2 คนกับภรรยา โดยไม่มีบุตรด้วยกัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากตักบาตรแล้ว ทั้งสองคนได้พากันออกจากบ้าน ซึ่งอยู่ภายในซอยนี้ เพื่อที่จะเข้าไปในตัวเมืองรับเงินเบี้ยยังชีพคนชรา ยังที่ธนาคารกรุงไทยในตัว จ.ฉะเชิงเทรา โดยทั้งคู่พากันเดินออกมาด้วยการจูงมือตามกันมาเพื่อที่จะไปขึ้นรถสองแถวโดยสารด้านฝั่งตรงข้าม ซึ่งฝ่ายสามีเป็นคนจูงนำ เนื่องจากฝ่ายภรรยานั้นมีอายุมากกว่า จนต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันในเวลาจะเดิน จึงทำให้การเดินข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่งนั้น ต้องใช้เวลานาน จนทำให้มีรถที่ขับมาด้วยความเร็วสูงนั้นเบรกหยุดรถให้ไม่ทันและพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งปกติทั้ง 2 คนนี้ มักจะจูงกันข้ามถนนอยู่เป็นประจำ เพราะนอกจากจะไปรับเบี้ยยังชีพแล้ว ยังต้องพากันไปหาหมอเพื่อพบแพทย์ด้วยกันเดือนละหลายครั้ง

ขณะที่ นายสง่า อายุ 61 ปี คนขับรถกระบะ ได้ให้การต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ขับรถออกมาจากบ้านเพื่อที่จะไปยังที่บ้านคลองเจ้า โดยผ่านมาทางถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองบางขวัญ ก่อนจะมาเข้าสู่ถนนสายสุวินทวงศ์เส้นนี้ โดยใช้ความเร็วประมาณ 100 กม./ชม. ขับมาบนเลนด้านขวาสุด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถคันอื่นๆ ขับบังเส้นทางอยู่บนเลนด้านซ้ายทั้ง 2 เลน จึงทำให้ตนที่ขับรถมาบนเลนที่ 3 ด้านขวาสุดนั้น มองไม่เห็น 2 ตายายทั้งคู่ ที่กำลังจะเดินข้ามและพุ่งเข้าชนจนเสียชีวิต ดังกล่าว