เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้คนไทยคงต้องมีช็อก เมื่อรู้ว่าที่ต่างประเทศนั้นเค้าฟีเวอร์กับประเทศไทยในช่วงนี้มากในโลกโซเชียล เมื่อหนุ่มสาวและผู้ชอบท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ทุ่มทุนแบกเต็นท์มานอนจองที่ล่วงหน้าเพื่อรอซื้อตั๋วเครื่องบินมาเที่ยวเมืองไทย ในราคาสุดประหยัด 2,500 บาท บางคนถึงขั้นลาออกจากงานมานอนรอกันเลยทีเดียว

เที่ยวไทย

เมืองไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวหลายๆ คน และสิ่งนี้ก็น่าจะช่วยยืนยันได้ โดยเว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มสาวผู้มีใจรักการท่องเที่ยวหลายสิบคนทุ่มทุนมานั่งเฝ้าจองคิวข้ามคืน

เที่ยวไทย

บางรายก็หอบหิ้วเต็นท์มากางนอนข้างทาง ที่หน้าบริษัททัวร์ เอสทีเอ ทราเวล สาขากรอสเวเนอร์ การ์เดนส์ ในกรุงลอนดอน และที่สาขาถนนคอร์ปอเรชั่น เมืองเบอร์มิงแฮม

เที่ยวไทย

เพื่อให้ตนได้เป็นหนึ่งใน 49 ผู้โชคดีของแต่ละสาขา ที่จะได้ซื้อตั๋วเครื่องบินไป กลับ กรุงเทพฯ เมืองหลวงของไทย ในราคาถูกแสนถูก เพียง 49 ปอนด์ หรือราว 2,500 บาท

เที่ยวไทย

ด้านเว็บไซต์เมโทร ยังเผยว่า มีบางคนมาจองคิวล่วงหน้าถึง 33 ชั่วโมง และยังมีที่ลาออกจากงานเพื่อมารอซื้อตั๋วโดยเฉพาะ อย่างสอง หนุ่มสาว มอลลี่ เมอร์ริฟิลด์ และ เดน เจฟส์

เที่ยวไทย

สำหรับตั๋วราคาซูเปอร์เซลส์นี้มีขายทั้งหมดเพียง 98 ที่นั่ง และหากพลาดหวังจากรอบนี้ไป เอสทีเอ ทราเวล จะยังมีขายตั๋วราคาประหยัดอีก 49 ที่นั่งในวันรุ่งขึ้น แต่ราคาจะขยับมาอยู่ที่ 299 ปอนด์ หรือประมาณ 15,000 บาทแล้ว

เที่ยวไทย

เที่ยวไทย

แล้วหากมองในอีกแง่มุม บรรยากาศเหล่านี้ก็ยังคงสะท้อนได้เป็นอย่างดี ว่าชาวต่างชาติยังคงเลือกไทยเป็นเป้าหมายในการเดินทาง ฉะนั้นเราก็ควรจะดูแลพวกเขาให้ดี อย่าให้เกิดเรื่องอันเสื่อมเสียอีกเลย

ที่มา – yumzaap