เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนายสมเกียรติ วังฆะฮาด อายุ 24 ปี ลูกชายของนางอนงค์ คันทจันทร์ อายุ 55 ปี โพสต์ภาพแม่ถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านท่าไห ต.ท่าไห อ.เขื่องใน ทำร้ายด้วยการใช้ถีบตกแคร่ ก่อนตามเข้ามาซ้ำอีกหลายครั้ง โดยขณะเกิดเหตุเช้าวันที่ 16 ธ.ค. ขณะที่ผู้โพสต์ทำงานอยู่กรุงเทพฯ

ต่อมาสายวันที่ 17 ธ.ค. นายชัยวัฒน์ สีจันชัย ปลัดอำเภองานป้องกัน ฝ่ายความมั่นคง พ.ต.ท.วีรพล สีดาจิตร์ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เขื่องใน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครรักษาดินแดนเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 8/4 บ้านท่าไห หมู่ 3 ต.ท่าไห อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี บ้านพักของนายประวิทย์ หรือโล้น พงษ์ภาพ อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุใช้เท้าทำร้ายนางอนงค์ คันทจันทร์ อายุ 55 ปี เพื่อนบ้าน นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เขื่องใน เพื่อดำเนินคดี

เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อหาต่อใคร เนื่องจากได้ส่งตัวนางอนงค์ คันทจันทร์ รวมทั้งนายประวิทย์ หรือโล้น ไปให้แพทย์โรงพยาบาลประจำอำเภอตรวจร่องรอยการถูกทำร้าย เนื่องจากนายประวิทย์อ้างว่าตัวเองก็ถูกสามีนางอนงค์ใช้ไม้ตีตามแขนและลำตัวของตนเองเช่นกัน เมื่อได้ความเห็นของแพทย์จะใช้ประกอบสำนวนการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อตอนเช้าวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะนางอนงค์นำเหล้าขาวมานั่งกินที่แคร่ไม้ไผ่ข้างบ้านตานายประวิทย์ หรือโล้น ก็ถูกนายโล้นเดินเข้ามาใช้เท้าถีบจนตกแคร่ และด่าว่าหลายอย่าง จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้นก่อนที่นายประวิทย์ หรือโล้น หวนกลับมาใช้เท้าถีบนางอนงค์อีกหลายครั้ง และมีเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายภาพพร้อมแชร์ผ่านโชเซียลฯ

จากการสอบถามนายประวิทย์ หรือโล้น อ้างว่า ก่อนที่จะเข้าทำร้ายนางอนงค์ ก็ถูกผัวนางอนงค์ใช้ไม้มาตีตนที่แขนและตามลำตัวหลายแห่ง แต่ขณะเกิดเหตุไม่มีใครถ่ายภาพเหมือนตอนที่ตนเข้าทำร้ายนางอนงค์ สาเหตุที่ทำร้ายนางอนงค์เพราะบอกให้ผัวมาทำร้ายตนก่อน ขณะที่นางอนงค์ก็อ้างว่า วันเกิดเหตุซื้อเหล้าขาวมานั่งกินที่แคร่บ้านนายสัมฤทธิ์ ชูเนตร อายุ 74 ปี ตาของนายประวิทย์ พร้อมแบ่งเหล้าให้เพื่อนบ้านกิน โดยไม่ได้มีปากเสียงอะไรกับนายประวิทย์ หรือโล้น จู่ๆ ก็ถูกทำร้ายดังกล่าว ซึ่งนายประวิทย์เคยทำเช่นนี้กับตนมาหลายครั้งแล้ว

ด้านนายชุมพล ถาวรพัฒน์ อายุ 35 ปี เพื่อนบ้านที่ถ่ายคลิปเล่าว่า ที่ได้ถ่ายคลิปนายประวิทย์ หรือโล้น ทำร้ายนางอนงค์ เพราะคาดว่าต้องถูกนายประวิทย์ทำร้ายแน่นอน เนื่องจากเคยเห็นนายประวิทย์ทำร้ายนางอนงค์ที่บางครั้งมานั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกัน สำหรับพฤติกรรมนายประวิทย์ หรือโล้น เป็นที่เอือมระอาของคนในหมู่บ้าน เพราะชอบระรานคนในหมู่บ้านโดยไม่เกรงกลัว และที่ตนไม่เข้าไปห้ามปรามขณะนายประวิทย์ทำร้ายนางอนงค์ เพราะกลัวจะถูกทำร้าย และหากมีเรื่องมีราวก็จะถูกญาตินายประวิทย์แจ้งตำรวจมาเอาเรื่องกับตน

ส่วนนายสัมฤทธิ์ ชูเนตร อายุ 74 ปี ตาของนายประวิทย์ก็เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะมาก่อเหตุทำร้ายนางอนงค์เพื่อนบ้าน ก็มาทำร้ายตนด้วยการใช้มือผลักจนหกล้ม สาเหตุเพราะบอกให้ตนไปหาข้าวหาปลามาให้กิน ตนเอ่ยปากจะสั่งสอน แต่ก็ถูกหลานผลักจนหกล้มไหล่กระแทกกับพื้น ต้องไปให้หมอช่วยรักษา และก็มาเกิดเหตุทำร้ายเพื่อนบ้านขึ้นอีก ซึ่งนายประวิทย์มีพฤติกรรมแบบนี้ตลอดจนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านในหมู่บ้าน

สำหรับนายประวิทย์มีประวัติเคยถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจับกุมคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเสพ ส่งตัวไปเข้าค่ายรับการบำบัด แต่หลังกลับมาอยู่ในหมู่บ้านก็มักตั้งวงกินเหล้าขาว และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านเป็นประจำ กระทั่งเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามานำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายในวันนี้ต่อไป

คลิปจาก : Thairath