เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ภรรยา ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์สัญญาณโทรศัพท์ที่สามีทำงานอยู่ล่มในช่วงที่ประชาชนสมัครขอรับสิทธิ์คนละครึ่ง เฟส 2 จนทำให้ประชาชนที่ใช้เครือค่ายดังกล่าวไม่ได้รับสิทธิ์เกิดความไม่พอใจออกมาต่อว่าเครือข่ายโทรศัทพ์ชื่อดัง

ซึ่ง ตั๊ก บงกช ได้บอกว่าที่ไหนก็ล่ม หากไม่สบายใจ สามารถย้ายค่ายได้ ทำเอาชาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นต่อว่า ตั๊ก บงกช อย่างหนักหน่วง เพราะเหตุนี้จึงทำให้ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล สามี ต้องออกมาอัดคลิปชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าสวัสดีครับผมบุญชัย เบญจรงคกุล นะครับ พอดีผมหลอดลมไม่ค่อยดี แต่ว่าผมอยากจะใช้โอกาสนี้มาพูดเพื่อให้ท่านผู้ที่ลงอินสตาแกรมหรือลงโพสต์ต่างๆ ที่ว่าร้ายภรรยาผม เมื่อวันเสาร์ (19 ..63) ที่ผ่านมา

ภรรยาผมก็ได้ให้สัมภาษณ์ จริงๆ ไม่ใช่เรื่องของเธอเลย เรื่องปัญหาของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ เรื่องสัญญาณล่ม อย่าด่าภรรยาผมเลยครับ ผมเป็นผู้ชายพอ มาหาผมสิครับ ตึกเบญจจินดา มาด่าผม

แล้วถ้าคุณอ่านข่าวก่อนนะครับ ข่าวบอกว่า เราขอโทษ เราใช้เงินคืนให้ที่คุณสูญเสียไป ในกรณีที่คุณจะพูดถึงว่าคุณสูญเสียเรื่องอื่นอะไร อันนั้นเราก็ไม่มีหลักฐาน แต่ทุกคนที่เขาเสียหาย แล้วเขาก็มาหา

บางคนก็ไปฟ้อง มันเป็นเรื่องอิสระของทุกคนครับ แต่ตั๊กเขาก็บอกแล้วว่าสามีฝากมาบอก เลิกด่าภรรยาผมสักทีเถอะครับ มาด่าผม มาเลยนะครับ หรือให้เรียกผมเปิดเวทีมาแล้วไปด่าพร้อมกันอย่าทำอะไรที่รังแกผู้หญิงเลยครับ

เขาก็ทำมาหากินเลี้ยงดูตัวเอง ขอร้องเถอะครับ คนเราอย่าเอาแต่ว่ามีโซเชียลมีเดีย แล้วคุณจะพูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ใช่ ผมไล่ตามฟ้องพวกคุณไม่ได้หรอก

เพราะว่าพวกคุณไม่รู้ว่าเป็นลูกค้าเราหรือเปล่า หรือคุณเป็นคนที่ใครจ้างมาหรือเปล่า เราไม่รู้ แต่ถ้าคุณเป็นลูกค้าเราจริง เราขอโทษครับ ผมก็พูดขอโทษในวันนั้นต่อไปอีกครั้งหนึ่งแทนผู้บริหารนะครับ

ผมว่าคนไทยเราอยู่มาได้เป็นพันๆ ปี เพราะว่ามีความเมตตากรุณาต่อกัน แต่ปัจจุบันผมเห็นแต่คนที่มันใจดำ คนที่เห็นโซเชียลมีเดียว่าจะลงอะไรก็ได้ จะด่าใครก็ได้ ด่าคนที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในแผ่นดินก็ได้ แล้วภรรยาผมไปบอกเรื่องแค่ว่า ทำให้มีความไม่พอใจ

คุณสามารถไปทำเปลี่ยนซิมก็ได้ ใช้ค่ายอื่นลองดูก็ได้ครับ ระบบอินเทอร์เน็ตมันมีล่มทุกบริษัท เพียงแต่ล่มมากล่มน้อย อันนี้เราก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันล่ม เราก็พยายามแก้ไขอยู่ครับ ขอความเห็นใจหน่อยครับ หยุดด่าภรรยาผมนะครับจะมีอะไรมาเอาเรื่องผม ผมพร้อมเสมอ ครับสวัสดีครับ

และในคลิปถัดไป เจ้าสัวบุญชัย ได้อธิบายถึงระบบ OTP ที่ล่มต่ออีกว่าเมื่อเสียงแหบและพูดเร็วไป จะแก้ไขข้อมูลนิดหน่อยครับ ระบบที่ล่มเป็นระบบที่เรียกว่า OTP ที่ส่งเป็น SMS ไปให้ เพื่อจะได้ใช้ตอบกลับไปเพื่อขอใช้วงเงินที่รัฐบาลช่วย ต้องขออภัยมา ที่นี้อีกครั้ง

และขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านที่ได้ส่งความเห็นใจเข้ามา หวังว่าทุกท่านที่โกรธเราอยู่ ยังไม่รู้จะด่าเพิ่ม ดีไม่ดี อย่าโกรธเราเลยครับ ผมพยายามให้บริษัททำให้ดีที่สุด ที่เกิดความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงครั้งนี้ครับ

ชมคลิปที่นี่

ชมคลิปที่นี่2