เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นครปฐมพบติดโควิดเพิ่ม 5 ราย ทั้งหมดเป็นชาย อยู่ในพื้นที่ อ.เมือง-อ.บางเลน-อ.กำแพงแสน

วันนี้ (22 ธ.ค.) หลังมีการตรวจ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2563 พบบุคลากร ของการไฟฟ้ากำแพงแสนได้สัมพัสและติดเชื้อโควิด-19 เป็น รายที่ 3 นั้น การไฟ้ากำแพงแสนได้ปิด และประตูสำนักงานตรวจ เฝ้าระวัง ห้ามคนเข้า ออก ในบริเวณจุดดังกล่าว พร้อมทั้งได้นำรถโมบาย มาจอดด้านหน้าสำนักงานการไฟฟ้า เพื่อมารับบริการจ่าย ชำระค่าไฟฟ้า และรับบริการ มีประชาชนเดินขึ้นไปชำระเงินจำนวนหนึ่งอย่างต่อเนื่อง ต่างคนก็สวมแม๊ส ป้องกันโควิด-19

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น.ศูนย์ปฏิบัติการโควิด (COVID-19) จังหวัดนครปฐม ได้รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่ามีผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้น 5 ราย เป็นเพศชาย อายุ 33 ปี อยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม 1 ราย เพศชายอายุ 34 ปี, 37 ปี และอายุ 46 ปี อยู่ในพื้นที่อำเภอบางเลน 3 ราย และเพศชาย อายุ 59 ปี อยู่ในพื้นที่อำเภอกำแพงแสน 1 ราย ขณะนี้มีผู้ป่วยที่อยู่ในระหว่างรักษารวมทั้งสิ้น 8 ราย ผู้ป่วยสะสม 31 ราย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนโรคเพื่อทราบประวัติของผู้ป่วยได้เดินทางไปยัง หรือเดินทางมาจากแหล่งใดมาบ้าง หรืออยู่อาศัยในพื้นที่เกิดโรคในช่วงเวลานั้นๆ โดยจะมีการประกาศให้ประชาชนได้ทราบต่อไป