เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (23 ธ.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนวรรธน์ พลวิชัย กรรมการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ในฐานะโฆษกสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า การออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 30 ธ.ค. 2563 นี้ สำนักงานสลากฯ ยังคงดำเนินการออกรางวัลเหมือนเดิม ไม่มีการเลื่อนออกรางวัล แม้สถานการณ์โควิด-19 จะเริ่มกลับมาพบผู้ติดเชื้อมากขึ้น แต่ก็ต้องเฝ้าระวังต่อไป โดยจะเข้มงวดในเรื่องการจัดเตรียมสถานที่ ตามมาตรฐานควบคุมโรค และมีการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

อย่างไรก็ตาม ในการออกรางวัลในงวดถัดไป สำนักงานสลากฯ พร้อมจะเรียกประชุมคณะกรรมการพิจารณาวาระเร่งด่วน ให้เลื่อนออกรางวัลได้ทันที หากศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ประกาศให้มีการล็อกดาวน์ทั่วประเทศ เหมือนช่วงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา

“สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้ พบว่ามีการควบคุมการเดินทางเป็นบางพื้นที่ บางจังหวัดยังไม่มีการล็อกดาวน์ พื้นที่กรุงเทพฯ และทั่วประเทศ ทำให้ยังไม่มีประเด็นต้องพิจารณาให้เลื่อนการออกรางวัล แต่ถ้าเชื้อมีการแพร่กระจายมากขึ้น คนเดินขายหวย มีโอกาสแพร่เชื้อ มีการล็อกดาวน์ ก็พร้อมพิจารณาชะลอออกรางวัลได้”