เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หนุ่มกุยบุรี” โหดรัว 9 มม.กว่า 20 นัด ดับ 2 พนักงานดับเพลิงเทศบาล คาร้านอาหารกลางเมือง เหตุจากทะเลาะเรื่องขัดแย้งในอดีต ตำรวจเร่งตามตัว พบหลบหนีออกพื้นที่แล้ว

 

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ร.ต.อ.หญิง สุนันทา รอดเพชร รองสว.(สอบสวน) สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงในร้านอาหารมีผู้เสียชีวิตที่สวนอาหารบ้านบานเย็น ข้างตลาดสดเทศบาลตำบลกุยบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อาจิณ บัวผัน ผกก.สภ.กุยบุรี ทราบ จากนั้นไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกุยบุรีกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณซุ้มไม้ไผ่ พบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายธนสิทธิ์ อยู่เหมาะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 6 ต.กุยเหนือ อ.กุยบุรี พนักงานดับเพลิงเทศบาลตำบลกุยบุรีถูกยิงที่ศีรษะและลำตัว 6 นัด นายภุชงค์ แสงใส อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ 1 ต.กุยบุรี พนักงานเทศบาลแห่งหนึ่งถูกยิงที่ลำตัวและศีรษะ 10 นัด นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนพื้นกว่า 10 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายธนกฤต แสงเขียว อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ 1 ต.ดอนยายหนู อ.กุยบุรี พร้อมพวกนั่งดื่มกินที่ร้านดังกล่าว ต่อมา นายภุงชงค์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทได้ไปนั่งรับประทานที่โต๊ะเดียวกัน กระทั่งนายภุงชค์ และนายธนกฤต มีปากเสียงอย่างรุนแรงจากปัญหาที่เคยขัดแย้งในอดีต จากนั้นนายธนกฤต จึงขับรถเก๋ง สีดำไม่ทราบทะเบียน ออกจากร้านไปไม่นาน จากนั้นย้อนกลับมาพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. เดินไปจ่อยิงนายภุชงค์ และนายธนสิทธิ์ ซึ่งนั่งดื่มกินด้วยกัน เกือบ 20 นัดแล้วขับรถหลบหนีไปในความมืด

เบื้องต้นพนักสอบสวนได้นำตัวพนักงานในร้านอาหาร 2 ราย ที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุครั้งนี้ โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายธนกฤต มือปืน และนายถนอมศักดิ์ เพชรประดับ อายุ 44 ปี เพื่อนที่พาผู้ต้องหาหลบหนี จากศาล จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตามตัว แต่เบื้องต้นพบว่าหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว