เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.ระดมกำลังล้อมจับหนุ่มนนทบุรี เมายาคุ้มคลั่งก่อเหตุบุกชิงทรัพย์เพื่อนบ้าน ใช้มีดง้าวทำร้ายไล่ฟันก่อนจุดไฟเผา


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 ธ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลบางบัวทองและเทศบาลพิมลราช เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีไฟไหม้บ้าน ภายในซอยฝั่งเหนือพัฒนา ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ

        ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 54 หมู่ 2 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง พบว่าเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ปลูกสร้างอยู่ห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร รถดับเพลิงไม่สามารถเข้าถึงจุดเกิดเหตุได้ต้องต่อและลากสายน้ำเข้าไปฉีด โดยไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดใช้เวลาประมาณ 30 นาที จนเพลิงสงบหลังเพลิงสงบลงพบว่าบ้านนั้นถูกไฟไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้จากการสอบถามทราบว่ามีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์พร้อมกับทำร้ายผู้อยู่อาศัยและขู่จะเผาบ้านก่อนที่จะหลบหนีไป

       นายไพบูลย์ รักเดช อายุ 67 ปีเจ้าของบ้านกล่าว่าตนเองมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างปกติจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ส่วนหลังนี้ให้คนงานเฝ้าอยู่ 1 คน ส่วนสาเหตุไฟไหม้ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด ขณะเดียวกันนายอุบล คัมภีร์ อายุ 57 ปี หลังเกิดเหตุได้เดินทางกลับมายังที่บ้านด้วยความตกใจพร้อมกับให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ในบ้าน จากนั้นมีชายคนหนึ่งรูปร่างผอมไม่สวมเสื้อมีลายสักเต็มตัวเดินเข้ามาพร้อมกับสอบถามว่า อยู่กับใคร ตนเองตอบกลับไปว่าอยู่คนเดียว ชายผู้ก่อเหตุยังได้หยิบโทรศัพท์ 2 เครื่องที่วางไว้ติดตัวไป จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินวนไปมาภายในบ้านก่อนที่จะไปหยิบ มีดง้าว ที่ตนเองวางไว้ใช้สำหรับถางหญ้า จากนั้นใช้มีดง้าวพยายามทำร้าย ตนเองจึงมีการต่อสู้ โดยการใช้มือจับด้ามมีดง้าวไว้ จนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่แขน

 

      ในขณะนั้นผู้ก่อเหตุยังพูดด้วยว่าถ้าไม่ปล่อย กูฆ่ามึงแน่ ตนเองจึงพูดตอบโต้กลับไปว่าถึงปล่อยผมก็หนีไม่ทันคุณฆ่าผมแน่ แต่ชายผู้ก่อเหตุกับบอกถ้าปล่อยง้าว จะไม่ฆ่าให้วิ่งหนีไป พอได้ยินอย่างนั้นตนเองจึงตั้งสติได้รีบปล่อยง้าว ที่จับไว้และวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต หลังจากวิ่งหนีไปได้ไม่ไกลก็พบเห็นกลุ่มควันโพยพุ่งขึ้นมาก่อนที่จะมีแสงเพลิงลุกไหม้บ้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งไฟที่ไหม้บ้านนั้นก่อนที่จะวิ่งหลบหนีออกมาคนร้ายได้พูดแล้วว่าจะทำการเผาบ้านดังกล่าว

      ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนบ้านรวมถึงญาติของผู้ก่อเหตุได้เดินทางไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุที่ห่างกับบ้านที่เกิดเหตุไม่ถึง 100 เมตร ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายชล อายุประมาณ 35 ปี มีอาการคุ้มคลั่งถือมีดง้าวยาวพูดจาโวยวายอยู่ภายในห้องชั้น 2 ของบ้านทางญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมนานประมาณ 1 ช.ม.แต่ไม่เป็นผลจึงได้ตัดสินใจพังประตูเข้าไปควบคุมตัวนายชลไว้ได้ก่อนที่จะนำตัวไปยัง สภ.บางบัวทอง เพื่อสอบปากคำ