เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช้างป่าออกอาละวาด! เกิดขึ้นในพื้นที่ ต.คลองพลู อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 4 ม.ค.64 มีช้างป่า 1 เชือก บุกเข้ามาในบ้านของชาวบ้าน รื้อหาอาหารกินและทำลายข้าวของภายในบ้านจนได้รับความเสียหาย และเดินเลาะไร่กล้วยไป

ด้านนางสาว สุภาวรรณ อายุ 35 ปี และ น.ส.รำพึง อายุ 41 ปี ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการบุกรุกของช้างป่า เล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก เพราะปกติในเวลากลางคืนจะออกไปกรีดยาง แต่พอมีช้างป่าก็ไม่กล้าที่จะออกนอกบ้านในช่วงกลางคืน เนื่องจากกลัวว่าจะถูกทำร้าย

นอกจากนี้ ช้างป่ายังรื้อค้นของกินภายในบ้าน ซึ่งมีสับปะรดแตงกวาและพืชผักที่วางไว้ หลังจากนั้นจึงไปทำลายข้าวของในโรงรถ จนได้รับความเสียหาย จึงอยากวอนให้ผู้เกี่ยวข้องให้มาช่วยดูแล และพาช้างป่าออกจากพื้นที่

นายแสง อายุ 61 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ที่ได้รับความเสียหายเหมือนกัน ได้พาไปดูความเสียหายของต้นกล้วยและพืชผักสวนครัว ที่ปลูกไว้ บริเวณริมรั้วรอบบ้าน ที่ช้างป่าตัวดังกล่าวได้ทำลายรั้วบ้านพังเสียหาย โดยช่างป่าได้บุกมาแบบนี้ 3 วันติด ซึ่งเป็นตัวเดียวกัน ที่ชาวบ้านแถวนี้เรียกชื่อว่า ยันหว่าง ยอมรับว่าเดือดร้อนมาก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยเหลือ