เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้านโรตีกลางเมืองยะลา นำโรตีทอดมาแจกเด็กๆ ที่ท่วมตัวเมืองอยู่ เพราะปีนี้มีโควิดทำให้ไม่มีการจัดงานวันเด็ก 2564 และช่วงน้ำท่วมเราต้องช่วยกัน อยากให้เด็กมีความสุข


เมื่อวันที่ 9 ม.ค.64 ที่บริเวณหน้าร้าน Makan relax & Talk ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนวิฑูรอุทิศ 6 ในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วม นางสาวอัสมารูณี มะแซ เจ้าของร้าน ได้นำโรตีแจกให้กับเด็กๆ ในชุมชนฟรีจำนวนกว่า 50 คน เพื่อเป็นการสร้างความสุขให้กับเด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2564 ท่ามกลางน้ำท่วมในพื้นที่

นางสาวอัสมารูณี มะแซ กล่าวว่า ตั้งใจคืนกำไรให้ลูกค้าและได้เห็นเด็กๆ มาเล่นน้ำกันตรงหน้าร้าน ทางร้านจึงมีแนวคิดที่จะแจกโรตีฟรีให้กับเด็กๆ เพราะในช่วงน้ำท่วมที่เกิดขึ้นอยู่ ขณะนี้เราต้องช่วยกัน ก็นำโรตีที่ทางร้านได้ทำขายอยู่เป็นประจำ และมีลูกอมแจกให้กับเด็กๆ อีกด้วย

สืบเนื่องจากวันนี้เป็นวันเด็กแห่งชาติ โดยในปีนี้ไม่มีหน่วยงานใดจัดงานเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ประกอบกับพื้นที่จังหวัดยะลาตอนนี้เกิดน้ำท่วมด้วย ส่วนใหญ่ก็เป็นเด็กๆ ในชุมชนตลาดเก่า โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากคนในชุมชนเป็นอย่างดี ได้มาช่วยกันทำ สามารถสร้างความสุขให้กับเด็กๆ ในภาวะน้ำท่วมได้.