เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มวัย 24 ปี รู้จักสาวผ่านเฟซบุ๊ก ขากลับออกอุบายให้ไปส่ง ก่อนจอดรถข้างทาง ฉุดเข้าป่า ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนบังคับถอดเสื้อหวังขืนใจ

วันที่ 10 ม.ค.2564 พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชะนะ ผกก.สภ.บางปะกง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุชายฉุดสาวเข้าไปภายในป่าข้างทาง ริมถนนเทพรัตน(บาง-ตราด) กม.41 ช่องคู่ขนาน ขาเข้ากทม. ม.2 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ เฉยฉิว รองสารวัตร(ปราบปราม) และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กว่า 30 คน

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ทะเบียน 1กน1753 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ข้างทางแต่ไม่พบเจ้าของรถ ก่อนที่พลเมืองดีที่พบเห็นว่าชายรายหนึ่งฉุดผู้หญิงเข้าไปในป่าแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงเร่งตามเข้าไปตรวจสอบ จู่ ๆ นายนลธวัช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เดินเปลือยกายออกมาจากป่าและมีอาการมึนเมา ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวไว้ทันที

นายนลธวัชพยายามตะโกนบอกว่า “เข้ามาฉี่ไม่มีอะไร” ก่อนที่กู้ภัยและตำรวจที่เหลือจะเข้าไปช่วยเหลือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี อยู่ในป่าสภาพเปลือยกายและอยู่ในอาการตกใจ ก่อนจะรีบนำตัวขึ้นรถเพื่อไปสอบสวนต่อที่ สภ.บางปะกง

จากการสอบสวน น.ส.บี ให้การว่า รู้จักกับนายนลธวัชผ่านทางเฟซบุ๊ก และเป็นคนอยู่จังหวัดเดียวกัน แต่คนละอำเภอ และเห็นว่าทำงานที่บางปะกง วันนี้จึงนัดมากินเหล้าที่บ้านหัวหน้าของนายนลธวัช ซึ่งมีผู้ชายและผู้หญิง 7-8 คน พอได้เวลาจะไปทำงานช่วงเย็น ตนก็ขอตัวกลับบ้าน เพื่อไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำไปทำงาน

 

“แต่นายนลธวัชออกอุบายว่าไม่ได้เอารถมา จะขอให้ไปส่งขึ้นรถโดยสารที่ตรงข้ามวัดบางวัว ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.40 ขาเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งนายนลธวัชนั้น ขอขับรถจักรยานยนต์ให้ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุนายนลธวัชก็จอดรถแล้วขอให้เราลงจากรถเพื่อมามีอะไรด้วย ซึ่งเราไม่ยอม เพราะมีแฟนแล้วและจะรีบไปทำงาน แต่นายนลธวัชไม่ฟัง ก่อนพยายามฉุดกระชากเข้าไปในป่าและขู่บังคับให้ถอดเสื้อผ้า เพราะหากไม่ทำตามก็กลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย แต่ระหว่างที่นายนลธวัชถอดเสื้อผ้าแล้วจะลงมือข่มขืน ก็มีแสงไฟฉายไฟรถกู้ภัย และตำรวจจำนวนมาก ทำให้นายนลธวัชตกใจ แล้วรีบวิ่งหนีออกจากป่ามาที่ถนนทันที” น.ส.บี กล่าว

ด้าน นายนลธวัช ให้การยอมรับสารภาพ แต่ก็อ้างว่า ขอมีอะไรด้วยแบบดี ๆ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเล่นด้วย อีกทั้งตนก็เมาและรถจักรยานยนต์ที่ขับมาก็จอดแอบเอาไว้ เพราะกลัวฝ่ายหญิงเห็น ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจตั้งข้อหาเมาแล้วขับ และพยายามข่มขืน