เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ตำรวจกองปราบฯรวบสองผัวเมียสุดแสบ ขับเก๋งสีฟ้าตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือน ย่านลาดพร้าว รามอินทราช่วงกลางดึก ก่อนถูกจับพร้อมของกลางและอุปกรณ์ไฮโล เต๋าติดรีโมตจำนวนมาก พบฝ่ายชายมีประวัติโชกโชนเป็นเจ้ามือพนันบ่อนวิ่ง ถูกจับคดียาเสพติดและการพนันหลายครั้ง ก่อนเกมขึ้นบ้านดาราดัง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ปลายปี 63 ได้ของกลางเป็นตุ๊กตา Bearbrick มูลค่ากว่า 1.5 แสนบาท

 

     ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 ม.ค. พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.อลงกต คชแก้ว รอง ผกก.1บก.ป. และชุดสืบสวน กก.1 บก.ป. แถลงข่าวการจับกุมนายสุกิจ หรือตั้ม ดวงบัว อายุ 40 ปี น.ส.ยุวดี หรือยุ ภูธนต์ อายุ 41 ปี สองสามีภรรยา ฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์สิน หรือผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปโดยประการใดๆ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร พร้อมของกลางตุ๊กตา Bearbrick 6 ตัว มูลค่ากว่า 1.5 แสนบาท อุปกรณ์ ก่อสร้าง อุปกรณ์การพนันไฮโลและไพ่จำนวนมาก จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 29-31 ซอยลาดพร้าว 43 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.

 

     สืบเนื่องจากช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ตำรวจ กองปราบฯรับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีเหตุคนร้ายตระเวนใช้รถเก๋งสีฟ้าก่อเหตุลักทรัพย์ตามหมู่บ้านในพื้นที่ลาดพร้าว ซอยโชคชัย 4 และรามอินทรา ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนหลายราย ตำรวจ กก.1บก.ป. สืบหาตัวคนร้ายจนพบเบาะแสคนร้ายใช้รถเก๋งเชฟโรเลต สีฟ้า ทะเบียน กม 1943 อุบลราชธานี ก่อเหตุ มีนายสุกิจและ น.ส.ยุวดี สองสามีภรรยา เป็นเจ้าของ หลังก่อเหตุได้จอดรถทิ้งไว้ที่บ้านเลขที่ 29-31 ซอยลาดพร้าว 43 จึงรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ

 

     สอบสวนนายสุกิจรับสารภาพว่า ขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกตระเวนไปตามบ้านเรือนประชาชนในช่วงกลางดึก หากพบว่าบ้านหลังไหนไม่มีกล้องวงจรปิดหรือเป็นบ้านที่มีทรัพย์สินของมีค่าอยู่ภายในบ้าน จะขับรถวนดูตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน จากนั้นจะเข้าไปลักทรัพย์สิน ยังเลือกเอาบ้านที่อยู่ในระหว่างก่อสร้างหรือต่อเติมบ้านในการก่อเหตุ ทรัพย์สินที่ได้จะนำไปเล่นพนันและซื้อยาเสพติด นอกจากนี้ ของกลางบางส่วนยังเป็นของดาราชายคนดัง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่แจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.63

    ตรวจสอบประวัตินายสุกิจ เคยต้องโทษคดียาเสพติดและลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง ระหว่างตรวจค้นพบของกลางอุปกรณ์การพนัน โดยนายสุกิจจะเป็นเจ้ามือเปิดบ่อนวิ่งตามที่ต่างๆ มีการติดอุปกรณ์รีโมตบังคับลูกเต๋าไว้หลอกนักพนันที่มาเล่นไฮโล

    ขณะที่บอย-ปกรณ์ ดาราคนดัง ที่เดินทางมาร่วมแถลงข่าวด้วย เปิดเผยว่า บ้านอยู่ระหว่างการต่อเติม ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาไม่มีคนอยู่บ้าน กระทั่งมาทราบถูกคนร้ายเข้ามาในบ้านขโมยเอาทรัพย์สินเป็นโมเดลหมีและของเล่นสะสมที่วางอยู่ในห้องเก็บของชั้นล่าง ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบคนร้ายขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน จากนั้นลงจากรถเพื่อดูว่ามีคนอยู่ในบ้านหรือไม่ ก่อนขับรถเก๋งออกไปเพื่อไปนำอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดกุญแจรั้วและอุปกรณ์งัดแงะกลับมาก่อเหตุ โดยทำทีเป็นเจ้าของบ้านถอยรถเข้ามาเพื่อไม่ให้เพื่อนบ้านผิดสังเกต ต้องขอขอบคุณตำรวจกองปราบฯที่ช่วยติดตามทรัพย์สินและจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี