เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวร้านสดวกซื้อผวา! ถูกชายไม่พอใจ ใช้หมวกกันน็อกกระแทกหน้า เนื่องจาก ให้เขียนชื่อก่อนเข้าร้าน

วันที่ 13 มกราคม 2564 กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะชายไม่ทราบชื่อ  ชี้หน้าต่อว่าพนักงานสาว ที่ทำงานอยู่ โดยชายคนดังกล่าวไม่ยอมที่จะลงทะเบียนผู้ใช้บริการของร้าน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ จึงได้ใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้าไปที่ใบหน้าของหญิงสาวคนดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บ

โดย พนักงานร้านสะดวกซื้อ คนที่อยู่ในคลิปดังกล่าว คือ น.ส.ขนิษฐา เป็นใจเย็น อายุ 23 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาตลาดกอบกาญจน์นฤมิต หรือตลาดแม่ครู ถ.ตลาดล่าง เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ซึ่งได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สาธิต สโมสร รอง สว.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี แล้ว

น.ส.ขนิษฐา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะทำงานอยู่ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เวลาประมาณ 06.00 น. มีชายไม่ทราบชื่อเข้ามาใช้บริการ ตนได้แจ้งชายคนดังกล่าวให้ลงชื่อทะเบียนผู้ใช้บริการของทางร้าน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ ใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้าที่ใบหน้าของตน 1 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากก่อเหตุแล้ว ชายคนดังกล่าวได้พูดจาข่มขู่อีกว่าจะกลับมาทำร้ายร่างกายอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพื้นที่โซน ถ.ตลาดล่าง เป็นพื้นที่สีแดงที่ทางจังหวัดควบคุมเข้ม เนื่องจากมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในครอบครัวเดียวกันและเป็นเครือญาติกันถึง 10 คน จากจำนวนผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่ของจังหวัด 11 คน โดย 10 คนดังกล่าวยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล