เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

2หนุ่มแก๊งยาเสพติด ขับเก๋งส่งของเจอตำรวจซิ่งหนีพลาดเบรกไม่อยู่ชนประสานงารถบรรทุกดับ 1 อีก 1 ทิ้งรถหนีแต่ไม่รอดค้นเจอยาบ้า-ไอซ์ในตัวยังปฏิเสธเสียงแข็งโบ้ยโยนผิดให้คนตาย ตร.ไม่เชื่อส่งดำเนินคดี

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 14 ม.ค. ร.ต.อ.อลงกรณ์ ปาลวัฒน์ รอง สว.จร.สภ.เมือง จ.สระบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บ บนถนนบายพาสเลี่ยงเมือง 3 แยกริมคลองชลประทาน หมู่ 3 ต.โคกสว่าง อ.เมืองสระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ที่เกิดเหตุพบรถฮอนด้า แจ๊ซ สีเทา ทะเบียน 5800 กระบี่ สภาพด้านหน้าขวาพังเสียหายยับเยิน โดยมีกำลังตำรวจ ชุดสืบสวน ภ.จว.สระบุรี ปิดล้อมอยู่

ตรวจสอบภายในรถพบ นายอานนท์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในที่นั่งคนขับ ส่วน นายกิตติ แสงหิรัญ อายุ 33 ปี ที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวอยู่ จึงให้เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือนำตัว นายอานนท์ ออกมาส่ง รพ.สระบุรี เป็นการด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันยังพบรถหกล้อ บรรทุกกระเบื้อง ทะเบียน 71-6325 พระนครศรีอยุธยา สภาพถูกชนจอดอยู่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายอานนท์ ขับรถคันดังกล่าวหลบหนีการจับกุมของตำรวจ สส.ภ.จว.สระบุรี หลังนำยาเสพติดส่งลูกค้าในชุมชนคอกวัว แล้วถูกเรียกตรวจค้น แต่เร่งเครื่องหลบหนีมาตามถนนคันคลองชนประทาน มุ่งหน้าถนนบายพาส ขณะมาถึงทางแยกเข้าถนนบายพาส เกิดเบรกไม่อยู่พุ่งข้ามถนนชนประสานงากับรถหกล้ออย่างจัง บาดเจ็บติดภายในและเสียชีวิตดังกล่าว ขณะตำรวจชุดไล่ล่าตามมาทันเป็นจังหวะที่ นายกิตติ ที่นั่งมากับรถเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีแต่ถูกตำรวจไล่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้

จากการตรวจค้นในตัวพบยาบ้า 50 เม็ด ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ส่วน นายอานนท์ บาดเจ็บติดภายใน ตรวจสอบภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงประสานตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี เจ้าของพื้นที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะที่ นายกิตติ ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่รู้เรื่องยาเสพติด โดย นายอานนท์ ชวนมานั่งรถเป็นเพื่อนเท่านั้น ส่วนยาเสพติดที่ค้นเจอเป็นของนายอานนท์ ที่ฝากไว้ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คาดว่าทั้งสองอาจมีการโยนยาเสพติดบางส่วนทิ้งระหว่างหลบหนี จึงนำตัวไปตรวจค้นเพิ่มเติมก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป