เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ส่งข้อความหาครอบครัว ก่อนลั่นไกยิงขมับดับคาวัด พี่ชายเผยธุรกิจไม่มีปัญหา

(15 ม.ค.64) เมื่อเวลา 20.30 น. ร.ต.ท.ชยพล อยู่รอด รอง สว.สอบสวน  สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่วัดแห่งหนึ่ง ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง และได้รีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์ มีร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายพินันท์ อายุ 59 ปี นักธุรกิจซึ่งประกอบกิจการเกี่ยวกับยานยนต์และพักในพื้นที่อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ด้านหลังศาลาการเปรียญ มีอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยี่ห้อ นอริงโก้ อยู่ในมือข้างขวา ที่ขมับพบร่องรอยกระสุนทะลุ ข้างกันยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ และพบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์ สีขาว ป้ายแดงจอดอยู่ โดยมีญาติๆและภรรยานั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ

สอบถามนายปรีชาหาญ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นพี่ชาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ส่งข้อความไปหาครอบครัวว่า “ลูกจ๋า หลานจ๋า เมียจ๋า พี่ขอโทษนะ ชาติหน้ามีจริง เราคงคู่กันอีก” พร้อมบอกชื่อวัด เมื่อเดินทางมาถึงก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครทราบ แต่ผู้ตายมักจะบ่นถึงอาการปวดหัว นอนไม่หลับ ส่วนในเรื่องธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวนั้นที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา

เบื้องต้นได้ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เชื่อว่าเป็นการก่อเหตุด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เคลื่อนย้ายศพไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป