เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์อีกเช่นเคยมีผู้ใช้เฟซบุครายนึงโพสภาพลงในสังคมออนไลน์ เมื่อช่างหนุ่มที่มาติดตั้งแอร์ต้องทำตามใจเจ้าของบ้านใหม่ เพราะอยากให้ห้องนั่นเย็นสบาย แต่ด้วยความที่ห้องมันใหญ่มากอยากจะติดแอร์หลายๆตัว แต่ก็ไม่อยากจะเจาะกำแพงเพื่อเดินท่อแอร์หลายๆรอบ อยากให้ทุกอย่างรวมกันเป็นหนึ่งเดียวไม่ต้องย้ายไปย้ายมา แต่ความเย็น สามารถกระจายไปได้ทุกทิศทาง งั้นติดสามอันไปเลยช่าง เอามันตรงกลางบ้านนั่นแหละ ผมเจ้าของบ้านผมรับผิดชอบเอง

ช่างหนุ่มก็ไม่รู้ทำไง เกิดมาก็ไม่เคยติดแอร์สามตัวเกาะกลุ่มรวมกันอยู่ตรงกลางบ้านมาก่อน แล้วท่อแอร์ท่อไฟท่อน้ำทิ้งมันจะไปยังไงกันล่ะเนี่ย เอางี้แล้วกันรวมรัดจบความเดินมาเป็นท่อเดียวไปเลย ทะลุออกกำแพงบ้านตรงๆมันเลยแล้วกัน งานนี้คนจ่ายตังค์เขาคอนเฟิร์มมาแล้วว่าต้องการแบบนี้ เราในฐานะช่างมันก็ต้องทำให้ได้ทุกอย่าง และที่สำคัญต้องทำตามใจลูกค้าเพราะเขาเป็นคนจ่ายตังค์ จะออกมาเป็นยังไงก็ช่างผมไม่รู้ด้วยแล้ว

ช่างได้ทำการนำแอร์สามตัวไปหันหลังเข้าหากันอยู่กลางบ้าน ก่อนจะทำการยึดติดเอาไว้ทั้งสามหันไปคนละทิศทาง เป็นอย่างที่เจ้าของบ้านหวังเอาไว้ ก่อนจะรวบเอาท่อน้ำแอร์และสายไฟ มามัดรวมเดินออกมาเป็นท่อเดียวกันเจาะออกนอกบ้านเป็นท่อใหญ่ ทำอย่างนี้ก็ได้ใครไม่เคยเห็นก็ดูกันเอาไว้เป็นอุทาหรณ์ และก็ต้องใช้คำว่าอย่าหาทำกันเด้อลูกหลาน

สังคมออนไลน์ก็เช่นเคย ได้เห็นอะไรแปลกๆก็เป็นต้องฮากัน และแสดงความคิดเห็นก็อย่างสนุกสนาน                     

แต่ก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้ เพราะหากทุกอย่างถูกต้องไม่ว่าจะเดินไฟเดินท่อ มันก็ไม่ได้ต่างกับแอร์สำหรับห้อยเพดานหรอก เพียงแต่ว่ามันดูอลังการกว่าแค่นั้นเอง..