เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจนาจอมเทียน รวบลูกกตัญญู ตอบแทนพระคุณซื้อยาไอซ์ให้แม่เสพ กลัวมารดาอยากยาจนสิ้นใจ หลังทั้งคู่เข้า-ออกเรือนจำในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดหลายครั้ง แต่ก็ยังเลิกไม่ได้

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.64 พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน สั่งการให้ พ.ต.ท.ชุมพล แสนวิชัย รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.สังวาลย์ พันสีทา สวป. ร่วมกับ นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 1 นำกำลังเข้าจับกุมตัว น.ส.นิภากาญจน์ หรือกาน หอมจำปี อายุ 54 ปี และนายกวินท์ หรือกอล์ฟ ดวงทิม อายุ 33 ปี สองแม่ลูก ในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพ ได้ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.สันติ เผยว่า สืบทราบว่าสองแม่ลูกมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม เบื้องต้นทั้งคู่ให้การรับสารภาพติดยาเสพติด ประเภทยาไอซ์ โดย น.ส.นิภากาญจน์ เสพมาตั้งแต่อายุ 20 ปี นานถึง 34 ปี โดยจะไม่ยอมเลิกเสพยาเสพติดแน่นอน แม้จะต้องถูกจับติดคุกบำบัด ซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ตาม

ด้าน นายกวินท์ เผยว่า มีความรักแม่มาก ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในห้องเช่าเก่าๆ ที่ผ่านมายอมรับว่า หาซื้อมาให้แม่เสพ และแบ่งเสพเองด้วย เพราะไม่อาจทนเห็นแม่ต้องทนทุกข์ทรมาน หากไม่ได้เสพยาจะมีอาการป่วย หนาวสั่น จนแทบจะขาดใจ แต่เมื่อเสพเข้าไปแล้ว จะทำให้แม่ทรงพลัง มีเรี่ยวแรงที่จะใช้ชีวิตต่อ กระทั่ง มาถูกจับกุมในคดีค้ายาเสพติด ระหว่างใช้ชีวิตในคุก คิดถึงแม่ และรู้สึกผิดที่ไม่ได้คอยปรนนิบัติ ซื้อยาให้แม่เสพ หลังพ้นโทษจึงได้มาตอบแทนพระคุณ ทำเพื่อแม่ด้วยการหาเงินซื้อยาไอซ์มาให้แม่เสพ เพื่อแม่จะได้มีพลังที่จะสู้ชีวิต ถือเป็นลูกที่กตัญญู แต่ตอบแทนพระคุณในทางที่ผิด