เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองปราบฯรวบปู่หื่น ลวงหลานสาววัย 11 ขวบ ข่มขืนคาบ้าน ยังปากแข็งแค่เรียกไปนั่งดูทีวีในห้อง และให้เงินกินขนม

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุม นายเสถียร (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสว่างแดนดิน ที่ จ. 702/2546 ลงวันที่ 6 ต.ค. 2546 ข้อหา “หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพและกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม” ได้ที่บริเวณริมถนนภายในหมู่แห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 10  ต.ค้อใต้ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน ก.ย. 2546 ขณะที่ นายเสถียร ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ กทม. ลาหยุดพักร้อนแล้วเดินทางกลับไปเยี่ยมเยียนญาติพี่น้องยังภูมิลำเนาเดิมพื้นที่ ต.ค้อใต้  อ.สว่างแดนดิน  จ.สกลนคร ได้ก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 11 ขวบ ซึ่งเป็นลูกหลานในกลุ่มเครือญาติ และพักอาศัยอยู่บ้านใกล้เคียงกัน มาก่อเหตุข่มขืนภายในบ้านพัก ทั้งๆที่ตัวเองมีศักดิ์เป็นปู่ ของ ด.ญ.ผู้เสียหายคนดังกล่าว ด้วยการทำทีหลอกล่อให้ ด.ญ.เอ เดินตามเข้าไปภายในห้องพัก โดยอ้างว่าจะให้เงินกินขนมจำนวน 40 บาท

เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อเดินตามเข้าไปในห้อง นายเสถียร จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว จากนั้นจึงพูดข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร กระทั่งผู้ปกครองของผู้เสียหายพบเห็นความผิดปกติของบุตรสาวจึงสอบถามจนทราบความจริง ก่อนนำเรื่องเข้าแจ้งความยัง สภ.สว่างแดนดิน จนมีการออกหมายจับ หลังเกิดเรื่องนายเสถียร ได้ขอไกล่เกลี่ยแต่ผู้ปกครองไม่ยอม จึงชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ ไปอยู่จังหวัดต่างๆมาเป็นเวลากว่า 18 ปี กระทั่งเจ้าหน้าที่ทราบว่าแอบกลับมาที่ภูมิลำเนาเดิม จึงได้ตามจับกุมจนได้ตัว

จากการสอบสวน นายเสถียร ให้การปฏิเสธโดยอ้าง ว่า ในวันเกิดเหตุตนเองกลับมาที่บ้านใน จ.สกลนคร จริง และเห็น ด.ญ.เอ วิ่งเล่นอยู่ จึงเรียกให้ไปนั่งดูทีวีภายในบ้าน และให้เงินไปกินขนม โดยไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงเอ แต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.สว่างแดนดิน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป