เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทางด้านตำรวจจังหวัดอยุธยาได้ควบคุมผู้ต้องหาลวงเด็กอายุ 11 ปี ที่ได้ทำอานาจารเข้าทำเเผนประกอบคำสารภาพท่ามกลางเสียงโห่ร้องของประชนชาวบ้านนับร้อยคนที่มารอดูเหตุการณ์

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนมากกว่า 10 นาย เข้าควบคุมตัว นายนิรุต เขียวสวาท อายุ 35 ปี ชาวตำบนบางเดื่อ ผู้ต้องหาคดีล่อลวงด.ญ.อายุ 11 ปี ไปละเมิดทางเพศ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มการาคม 2564 ไปดำเนินการทำเเผนประกอบคำสารภาพ ในบรรยากาศเต็มไปด้วยญาติพี่น้องของทางเด็กผู้เสียหายเเละชาวบ้านนับ 100 คน ที่ต่างพากันมาดูหน้าตาของผู้ก่อเหตุครั้งนี้

ตำรวจได้นำผู้ต้องหาขึ้นรถตู้เพื่อไปทำเเผนที่จุดเกิดเหตุ จุดที่1 บริเวณบ่อปลาหลังโรงเเรมบิ๊กเบส จุดที่2 บริเวณลานดินหลังปราสาทนครหลวง ปรากฏว่าจุดนี้ตรงที่ผู้ต้องหาลงมือกระทำกับเด็กสาวได้มีเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งต้องคอยกันเพื่อไม่ให้ชาวบ้านเข้าไปเพราะหวั่นอันตรายเเก่ผู้ก่อเหตุ

เเต่ในขณะทำเเผนจอดรถจักรยานยนต์นำเด็กสาวลงไปในป่านั้น ชาวบ้านต่างพากันเเห่หวาดล้อมทางเจ้าหน้าที่เป้นจำนวนมาก จึงทำให้เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวผู้ต้องหาหลบขึ้นรถขขับผ่านชาวบ้านท่ามกลางเสียงตระโกนด่าสาบเเช่งมาโดยทันที โดยขณะที่นำตัวผู้ต้องหาลงจากรถเพื่อเข้าไปที่สถานนีตำรวจนั้นได้มีญาติพี่น้องของผู้เสียหายมารออยุ่ทำให้การชุลมุนขึ้นอีกครั้งนึง ต่อมาทางเช้าหน้าที่ได้พร้อมนำตัวส่งศารเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป