เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รถเครนสลิงขาด คนงานพม่า 2 คน ตกลงมากระแทกพื้น เสียชีวิต คนขับรถเครนหลบหนี

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 26 มกราคม 2564 พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จังหวัด ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุสลิงรถเครนขาด ทำให้คนงานพม่าร่วงลงมา เสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นภายในสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ย่านคลองหลวง อำเภอ คลองหลวง จังหวัด ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุ พบรถเครนมีความสูงประมาณ 25 เมตร ด้านล่างพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ศพ เป็นชาวพม่า ทราบชื่อ คือ นายชินโป้เรท และ นายฮองวินนาย ซึ่งเป็นคนเชื่อมเหล็ก สภาพศพ แขนหักทั้งสองคน

จากการสอบถามคนงานให้การว่า “พวกตนกำลังเชื่อมเหล็กเพื่อยึดตาข่ายอยู่ โดยผู้ตายทั้งสองได้นั่งอยู่บนกระเช้าโดยระหว่างที่กำลังเอากระเช้าลง สายสลิงที่ยึดเกิดขาด ทำให้คนงานทั้งสองร่วงลงมาจนเสียชีวิต ส่วนคนขับรถเครนได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

ทางด้าน พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งเรียกผู้คุมงานมาสอบสวน เพื่อจะได้ติดตามคนขับรถเครนมาสอบสวนเพิ่มเติม หากพบว่าเป็นการกระทำการโดยประมาท ก็จะได้แจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งพิสูจน์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป