เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สามีวัย 39 ปี ร่ำไห้ ภรรยาสาว วัย 19 สิ้นใจคาห้องพัก ย่านภาษีเจริญ พบประวัติรักษาอาการเสพติดเมทาโดน จนเลิกยุ่งเกี่ยวเกือบปี คาดแอบคืนวงการ ค้นห้องพักพบเข็ม สารเสพติดต้องสงสัย ขวดน้ำ ที่แขนมีร่องรอยถูกเข็มฉีด เก็บส่งตรวจพิสูจน์ประกอบผลชันสูตร

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 มกราคม ร.ต.ท.มงคล ชัยศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งมีผู้เสพยาเกินขนาดเสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุชั้น 1 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ดูแลอาคาร พบศพ น.ส.ญฐมน หรือยุ้ย คำเมือง อายุ 42 ปี เจ้าของห้องนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพใบหน้าขาวซีด สวมชุดนอนสีน้ำเงิน ภายในกระเป๋าเสื้อมีหลอดพลาสติกตัดไว้ใช้สูดยาเสพติด 1 อัน ที่ข้อมือขวาผู้ตายมีรอยเข็มฉีดยาแทงเข้าเส้นเลือด 1 แห่ง ข้างๆ ศพพบฝาพลาสติกซึ่งใช้ละลายสารต้องสงสัยกับน้ำเปล่าวางอยู่ ที่พื้นห้องยังพบเข็มฉีดยากับขวดน้ำพลาสติกวางอยู่ 1 ชุด

สอบถามนายสมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี สามีผู้ตาย เล่าว่า กินอยู่กับ น.ส.ณฐมน มานาน 19 ปี โดยพักที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ในฐานะผู้ดูแลอาคาร เนื่องจากเป็นธุรกิจของครอบครัว ที่ผ่านมา น.ส.ณฐมน เคยมีประวัติใช้ยาเสพติดมาก่อน โดยเจ้าตัวชอบเสพยาน้ำเมทาโดน แต่ตนก็พาไปรักษาจนเลิกได้แล้วประมาณ 1 ปี กระทั่งระยะหลัง น.ส.ณฐมน มีอาการแปลกๆ ชอบขับรถกระบะแอบออกไปข้างนอก เมื่อคืนก็อ้างว่าออกไปทำธุระ พอกลับมานอนตื่นขึ้นช่วงเช้าก็มีอาการแปลกๆ พูดจาติดอ่างจนตนสงสัย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานที่พบในห้องทั้งหมดส่งให้แพทย์นิติเวชตรวจสอบอีกครั้งว่ามีส่วนประกอบของยาเสพติดชนิดอื่นหรือไม่ เพื่อยืนยันกับผลผ่าชันสูตรร่างผู้ตายอีกครั้ง