เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จ.ปทุมธานี ลุงขับขี่จักรยานยนต์เกี่ยวสายสัญญาณโทรศัพท์ล้มกระบะตามหลังเหยียบเสียชีวิตคาที่

29 มกราคม 2564 ร.ต.ท.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.ล้มและถูกรถยนต์กระบะทับซ้ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต ถนนลำลูกกาคลอง 4 ฝั่งตรงข้ามหน้าห้างบิ๊กซี (ขาเข้า) กทมฯ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายหอม เจียมตน อายุ 74 ปี ที่อยู่ตามบัตร 23/160 หมู่ 7 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ลักษะนอนคว่ำหน้ากับพื้นถนนแต่งกายใส่ชุดซาฟารี สีดำ ทั้งกางเกงและเสื้อ มีบาดแผลที่ศรีษะจากการถูกทับ ใกล้กันพบรถจยย. ยี่ห้อเวฟ 100 สีดำ-แดง ทะเบียน 6 กจ-2232 กทม. ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย มีรอยถลอกที่กระจกรถข้างขวาและลอยถลอกที่ตัวรถด้านขวาหน้า ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร ชิดขอบทางพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูสีเทาทะเบียน ผอ-9261 ชลบุรี มีนายวัฒนะ ประมวลสุข อายุ 50 ปีที่อยู่ตามบัตร 66/2 หมู่ 7 ต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง ซึ่งเป็นคนขับขี่ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความตกใจ พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองได้ขับรถมาจาก จ.ชลบุรี กำลังจะไปขนต้นไม้ที่ จ.เพชรบูรณ์ โดยขับอยู่เลนกลาง ช่วงจังหวะนั้นเองเห็นว่ารถจยย.คันดังกว่าเสียหลักและล้มมาทางซ้ายซึ่งตรงกับล้อรถหน้าขวาพอดีเลยทำให้ทับผู้ขับขี่จนเสียชีวิต ตนจึงนำรถเข้าชิดข้างทางซ้ายเพื่อลงมาดูพบว่ามีเลือดไหลออกมากจึงโทรแจ้งตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ารถจยย.คันที่เสียหลักล้ม คาดว่าไปเกี่ยวกับสายนำสัญญาณโทรศัพท์ที่ห้อยลงมาและยังมีร่องรอยขาดติดไปกับถนน จึงทำให้รถจยย.เสียหลักและล้มลง จนถูกรถกระบะทับจนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจได้บันทึกภาพวัตถุพยานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนนำรถคู่กรณีทั้งสองคันพร้อมผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมและติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับสายนำสัญญาณให้เข้ามาตรวจสอบว่าเป็นสายของใครเพื่อหาข้อสรุปคดี

ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนจะมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป