เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนร้ายก่อเหตุป่วนชายแดนใต้ต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อคืนนี้ลอบวางเพลิงเผากล้องวงจรปิดใน อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เสียหาย 2 ตัว และใน อ.เทพา จ.สงขลา เสียอีก 10 ตัว ส่วนที่ อ.ไม้แก่น พบชาวบ้านถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบเผากล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบนเสาไฟฟ้าบริเวณสามแยกทางเข้าวัดโมลีนิมิตร วัดบ้านหรั่ง ในพื้นที่บ้านชะเมา หมู่ 2 ต.นาเกตุ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลัง พร้อมนำรถดับเพลิงของ อบต.นาเกตุ เข้าฉีดน้ำสกัดเพื่อควบคุมเพลิง หลังจากเพลิงสงบพบมีกล้องวงจรปิดได้รับความเสียหาย จำนวน 2 ตัว

โดยในวันเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพา จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านด้วยว่า กล้องวงจรปิดถูกทำลายโดยการวางเพลิงจากคนร้าย จำนวน 10 ตัว ในพื้นที่บ้านคลองขุด หมู่ 6 ต.ปากบาง อ.เทพา จ.สงขลา ส่วนประเด็นสาเหตุของทั้ง 2 เหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน และสืบสวน

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปัตตานี นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายไม่ทราบฝ่าย ใช้อาวุธปืนยิงชาวบ้าน ในพื้นที่หมู่ 2 บ้านรังมดแดง ต.ดอนทราย อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายดอนยา มามะ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 หมู่ 2 ต.ดอนทราย อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเกตุขณะที่ผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างเดินทางจะกลับบ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านราว 100 เมตร จากนั้นได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม และจำนวน ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่ก่อนจะหลบหนี จนเป็นเหตุให้นายดอนยาถูกยิงเสียชีวิต ส่วนประเด็นสาเหตุเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวน