เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 .. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน .ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีคนปีนขึ้นไปอยู่บนยอดเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ บริเวณบ้านห้วยสำโรง หมู่ที่ 11 .เขาหินซ้อน .พนมสารคาม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พันตำรวจเอกณรงค์ฤทธิ์ เพ็ชรศักดิ์ ผกก. รับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบด้วยตนเอง พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม รถกระเช้าเทศบาลตำบลเขาหินซ้อน เข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์สูงประมาณ 50 เมตร พบผู้ก่อเหตุได้พยายามปีนขึนไปอยู่บนเสาส่งสัญญาณสูงขึ้นเรื่อย สอบถามทราบชื่อ นายทองวัน (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี

เจ้าหน้าที่พยายามพูดเกลี้ยกล่อม เพื่อให้ชายดังกล่าวลงมาด้านล่าง แต่ไม่มีทีท่าจะยอมลงมา เจ้าหน้าที่จึงได้ไปตามตัวลูกชายกับภรรยามาช่วยเกลี้ยกล่อม โดยได้นำรถกระเช้าขมาคอยสแตนบายไว้ หลังจากใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง นายทองวัน จึงยอมไต่เสาส่งสัญญาณกลับลงมาขึ้นรถกระเช้าของเจ้าหน้าที่ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวลงมาด้านล่างได้อย่างปลอดภัย

นายทองวัน กล่าวว่า ก่อนก่อเหตุตนได้ดื่มเหล้าแล้วมีความน้อยเนื้อต่ำใจกับโครงการเราชนะของรัฐบาล ว่าตนไม่ได้รับสิทธิ์ เนื่องจากตนเองไม่มีสมาร์ตโฟนเหมือนอย่างคนอื่นเขา ตนมีแต่เพียงโทรศัพท์ปุ่มกดจึงไม่สามารถลงทะเบียนได้ จึงเกิดความน้อยใจว่ารัฐบาลช่วยคนจนไม่ทั่วถึง จึงได้มาปีนเสาส่งสัญญาณเพื่อเรียกร้องไปถึงรัฐบาลช่วยหาทางเยียวยาช่วยคนจนอย่างทั่วถึงมากกว่านี้

ด้าน ...ณรงค์ฤทธิ์ได้พูดคัยกับ นายทองวัน และปลอบใจพร้อมกับควักกระเป๋านำเงินส่วนตัวมอบให้นายทองวันเป็นเงิน 1,000 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ภาพและข้อมูลจาก
Khaosod