เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่ขับกระบะพาหลานไปเที่ยวทะเลข้ามแยกบ้านบึงถูกกระบะบรรทุกปุ๋ยชนดับคาที่ 2 ศพ

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.หญิง รัตนาภรณ์ ทองจีน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถกระบะชนกันมีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ชีพโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างประจวบธรรมสถาน อาสาสมัครกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ที่เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม แยกหน้าโรงเรียนบ้านบึง ขาขึ้นกรุงเทพ หลักกิโลเมตรที่ 303+500 บ้านบึง หมู่ 16 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองฯ

พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีฟ้า-เทา ตอนครึ่ง ทะเบียน บย 1727 ราชบุรี สภาพเก่า ถูกชนที่ด้านข้างขวาของรถกลางลำฝั่งคนขับ มีนายสมภพ แจ่มประจักษ์ อายุ 47 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ห่างออกไปใกล้ร่องกลางถนน พบร่างของเด็กชายอายุ 5 ขวบ นอนเสียชีวิต และด.ญ.อมรรัตน์ เกื้อกูล อายุ 10 ขวบนอนเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนเจ็บที่เป็นผู้โดยสาร ทราบชื่อนายสุริยา เกื้อกูล อายุ 45 ปี ที่อยู่ 128/3 หมู่ 4 ต.อ่าวน้อย ด.ญ.อริสา เกื้อกูล อายุ 8 ขวบเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบ

ห่างออกไปประมาณ 40เมตร พบรถยนต์กระบะ บรรทุกปุ๋ย ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ รุ่นรีโว่ ตอนครึ่ง สีเทา หมายเลขทะเบียน 3ฒก 7620 กทม สภาพรถด้านหน้าพังยับ หม้อน้ำแตก มีนายมูฮัมหมัด หวังนุรักษ์ เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น นายสมภพ แจ่มประจักษ์ คนขับกระบะนิสสัน เล่าว่า ได้เดินทางมาจาก จ.ราชบุรี มาส่งน้องสาวที่ในหมู่บ้านบ้านบึง ก่อนจะเดินทางกลับในวันที่ 7 กุมพาพันธ์ และหลานที่เดินทางมาด้วยอยากเห็นทะเลจึงได้ขับรถออกมาจากบ้านพักเพื่อพาครอบครัวหลานไปเที่ยว

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ขับรถข้ามแยกเป็นคันที่ 3 และถูกรถคู่กรณีซึ่งวิ่งมาทางตรงชนเข้ากลางคันทำให้หลาน 3 คนที่นั่งในท้ายกระบะกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต 2 ศพ
ด้าน นายระพี พันธุ์บุญ อายุ 25 ปี ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถกระบะบรรทุกปุ๋ย กล่าวว่า ได้บรรทุกปุ๋ยเดินทางมาจากบ้านพักในตำบลคลองวาฬ จะนำไปส่งปุ๋ยที่ตำบลเขาจ้าว อ.ปราณบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถกระบะคู่กรณีขับข้ามแยกตัดหน้ากระชั้นชิด จึงเป็นเหตุให้ชนกันเข้าอย่างจัง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า บริเวณถนนเพชรเกษม แยกหน้าโรงเรียนบ้านบึงแห่งนี้ได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ไม่มีสัญญาณไฟแดง และรถที่ออกมาจากถนนซอยข้างโรงเรียนจะเป็นมุมอับมองไม่ค่อยเห็นรถที่วิ่งมาทางตรง และเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนับครั้งไม่ถ้วน โดยในปัจจุบันขณะนี้แขวงทางหลวงประจวบได้กำลังทำทางลอดใต้ถนนเพชรเกษม และทำยูเทิร์น 2 ฝั่ง ห่างออกจากจุดเดิมข้างละประมาณ 200 เมตร จากนั้นจะทำการปิดยูเทิร์นแห่งนี้ต่อไป