เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 ..2564 เมื่อเวลา 06.30 . ...ชัชชัยยา มากหนู รองสว.(สอบสวน) สภ.สามกระทาย รับแจ้งเหตุรถกระบะชนคนเดินข้ามถนน บนถนนเพชรเกษม ช่วงหลักกม.ที่ 270 หน้าโรงเรียนบ้านดอนกลาง .สามกระทาย .กุยบุรี .ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ตำรวจทางหลวงกุยบุรี กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และกู้ภัยศูนย์บรรเทาสาธารณภัยภูมินทร์ 12-57 .กุยบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเลนขวา พบย่ามสำหรับใส่อาหารและเศษอาหารกระจายเกลื่อน ใกล้กันพบกองผ้าเหลืองตกอยู่พบผู้เสียชีวิตคือ หลวงตากาด อายุ 80 ปี เป็นพระสงฆ์ของวัดเขาลั่นทม ที่ร่องกลางถนนพบป้ายทะเบียนรถหมายเลขบห 6186 ราชบุรีตกอยู่ที่โคนเสาไฟส่องสว่าง ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีเทา แบบมีรั้วเหล็กที่กระบะหลัง ซึ่งเป็นเจ้าของทะเบียนที่ตกและเป็นรถที่ชนพระรูปดังกล่าวจอดอยู่ริมถนน

ตรวจสอบพบ ที่ด้านหน้ารถ มีร่องรอยการชน บาตรพระติดคาอยู่กับกันชนหน้ารถ บนหลังคารถมีหมวกไหมพรมของพระตกอยู่ ส่วนคนขับยืนอยู่ข้างรถด้วยอาการตื่นตกใจ ทราบชื่อคือ นายศุภฤกษ์ ธรรมสาลี อายุ 20 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า พระกาดกำลังกลับจากบิณฑบาต และจะข้ามถนนเพื่อกลับวัดเขาลั่นทม ซึ่งอยู่อีกไม่ไกล แต่ขณะที่ข้ามถนนก็มีรถกระบะของนายศุภฤกษ์ขับมาด้วยความเร็ว บวกกับเวลานั้นฟ้ายังมืดสลัวอยู่ ทำให้มองไม่เห็นจึงชนเข้ากับพระอย่างจัง คาดว่ารถที่ขับตามหลังมา เหยียบซ้ำ โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะสอบสวนคนขับอีกครั้งก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod