เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณยายวัย 75ปี ฉุนจัดอัดคลิปด่าตำรวจ!! หลังบุกเข้าบ้านกลางดึก

คุณยายวัย 75 ปี ที่โคราช ฉุนขาด อัดคลิปด่าตำรวจ หลังถูกบุกเข้าบ้านยามวิกาล แถมดูถูกเหยียดหยามลูกชายที่เป็นผู้ใหญ่บ้านว่า เป็นคนพิการขาเดียว ขณะที่ดาบตำรวจที่ถูกกล่าวหา ระบุ เป็นเรื่องเข้าใจผิด พร้อมเข้าขอโทษคุณยาย และผู้ใหญ่บ้าน

วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2564) คุณยายวัย 75 ปี ชาวอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้ใช้โทรศัพท์มือถืออัดคลิปวิดีโอด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา หลังบุกเข้ามาจับกุมคนร้ายลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบบ้านผิดหลัง แถมเมื่อเข้ามาแล้วยังมาต่อว่าลูกชายของคุณยายที่พิการขาขวาขาด โดยพูดจาดูถูกเหยียบหยามคนพิการ ทำให้คุณยายเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากลูกชายของคุณยายเป็นผู้พิการ และมีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านด้วย

ซึ่งล่าสุดตำรวจคนที่ถูกกล่าวหา ได้เข้าพูดคุยทำความเข้าใจกับคุณยาย และผู้ใหญ่บ้านแล้ว พร้อมระบุเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้มีเจตนาพูดจาดูถูก

ต่อมาคุณยายเปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนอัดคลิปด่าตำรวจ เพราะว่า “เมื่อคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 64 เวลาประมารณ 23.00 น. นายจรินทร์ เจิมเกาะ อายุ 38 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านดงพลองพัฒนาหมูที่ 16 ตำบลหลุมข้าว ซึ่งเป็นลูกชายของตนเองได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง ว่า มีชาวบ้านลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ หลังจากรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง จำนวน 5 นาย ได้เดินทางมาถึง และเข้ามาสอบถาม ลูกชายของตนว่าบ้านหลังไหนที่ลักลอบเล่นการพนัน ซึ่งในระหว่างที่สอบถามนั้น ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งพูดขึ้นมาว่า “ใช่บ้านของผู้ใหญ่บ้านขาเดียวไหม”  ทำให้คุณยายที่ได้ยืนรู้สึกโกรธอย่างมาก ที่ตำรวจพูดจาเหมือนดูถูกลูกชายของตนเอง”

คุณยายจึงได้อัดคลิปวีดีโอด่าตำรวจ ซึ่งหลังจากที่คุณยายอัดคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวได้เข้าพูดคุยขอโทษ และทำความเข้าใจกับคุณยาย และผู้ใหญ่บ้านแล้ว โดยคุณยายบอกว่า เมื่อเข้ามาพูดคุยขอโทษตนก็ให้อภัย

นายจรินทร์ เจิมเกาะ ผู้ใหญ่บ้านบ้านดงพลองพัฒนา เปิดเผยว่า “วันนั้นตนเองเป็นคนโทรศัพท์แจ้งตำรวจจริง เพราะเห็นว่าการพนันเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสอบถามที่บ้านของตนเอง โดยมีการพูดจาเสียงดัง พูดจาขึ้นมึงขึ้นกู และพูดว่าใช่ผู้ใหญ่บ้านขาเดียวไหม ทำให้ตนเองก็รู้สึกน้อยใจ ที่ได้ยินเสียงพูดว่าผู้ใหญ่บ้านขาเดียว แต่ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร หลังจากที่ตำรวจนายดังกล่าวได้เข้ามาพูดคุยขอโทษ และชี้แจงทำความเข้าใจ คนก็ไม่ได้ติดใจอะไร”

ชมคลิป