เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับกสาว “มารี เบรินเนอร์” ที่เพิ่งเลิกลากับอดีตแฟนหนุ่ม “กัน นภัทร” เลิกกันแล้วก็แล้วไป มูฟออนต่อเลยจ้า มีข่าวแว่วๆมาว่า มีความสัมพันธ์สุดพิเศษกับหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ที่หลายคนสงสัยว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกันหรือไม่ ล่าสุด มารี เบรินเนอร์ ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักในคลิป “ยังไงไหนเล่า EP. 13 มารี เบรินเนอร์ ฟาดจริงไม่มีคำว่าปลอม” ผ่านช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel โดย 3 สาว ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท, ดรีม อภิชญา

 

 

บรรยากาศในรายการเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยมีคำถามน่าสนใจคือ สิ่งที่ผู้ชายมีแบบนี้แล้วมารีไม่ชอบเลย มารีตอบทันที “ขี้อวด อวดรวย อวดฉลาด ก็น่ารำคาญเหมือนกันนะ” ถามอีกเป็นคนขี้หึงไหม มารีตอบว่า “ขี้หึงบ้างกับบางคน ถ้าคนที่เราคบด้วยเคยมีเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่ไว้ใจแล้ว หลังจากนั้นก็จะเริ่มระแวง ซึ่งทุกครั้งที่สงสัย เซ้นส์ของผู้หญิงจะไม่เคยพลาด ไม่เคยระแวงผิด ก็ตามในระดับนึงเท่าที่ตามได้”

 

 

ถามต่ออีกว่า สมมติเรานอน และเขาบอกว่าเขาเข้านอนแล้ว แต่เพื่อนโทรมาบอกว่าเจอเขากินข้าวอยู่กับผู้หญิงคนนึง สิ่งที่จะทำคืออะไร มารีตอบสวนทันที “โอ๊ย เจอบ่อย” จากนั้นมารีเล่าถึงรักครั้งเก่าว่า “แฟนคลับมาบอกว่าเมื่อวานเจอแฟนเราไรเงี้ย แล้วเราไม่ไปด้วยเหรอ ตอนนั้นน่าจะฟีลเหมือนแคปหน้าจอส่งไปให้ดู จำได้ว่าเหมือนฟีลแบบบอกว่า อ๋อ ก็แวะไปหานี่ ที่ๆ นึง แต่ปรากฏว่าที่แฟนคลับส่งมามันคนละที่กัน คือมึ_ไปหลายที่ คือมึ_เที่ยวทั้งคืนอะ แต่มึ_บอกว่ามึ_แวะไปเอาของกับเพื่อน แต่เสื__พูดผิดที่” พิธีกรสาวถามอีกว่าเจอแบบนี้เลิกเลยมั้ย มารีตอบ “ถ้าจับไม่ได้อย่างจริงจังว่ามีคนอื่น ก็ยังไม่เลิก และเคยอยู่ในจุดที่ออกจากความรักไม่ได้ ต่อให้เลิกแล้ว ก็ยังวนกลับไปอยู่ดี แต่ถ้าวันไหนจะตัดขาดก็คือเลิกเลยทันที”

 

 

ตอนนี้มีความรักรึเปล่า มารีเก็บอารการไม่อยู่มีท่าทางเลิ่กลั่ก และตอบว่า “คนเราก็ต้องมีความรักตลอดเวลาอยู่แล้ว” อุ้ยยยยยย มีความรักตลอดเวลา แล้วเจ้าของความรักในปัจจุบันของมารีคือใครน้าาา น่าสงสัยจริงจริ๊ง

 

ชมคลิป

V

V