เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประมวลภาพ หญิงชรา-ปชช.แห่ลงทะเบียน “เราชนะ” ล้น ธ.กรุงไทย ชาวเน็ตถาม “ใครชนะกันแน่?”

เราชนะ – เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เคสที่แม่ชราพาลูกชายซึ่งชราเหมือนกัน มาลงทะเบียน “เราชนะ” เพื่อรับเงิน 7,000 บาท ที่ธนาคารกรุงไทย จ.กำแพงเพชร ยังคงเป็นเคสสะเทือนและบีบหัวใจชาวเน็ต เกิดการแชร์และรีทวีตกันมากมาย

เคสดังกล่าวเกิดจากไม่มีสมาร์ทโพน แม่ชราจึงต้องพาลูกชรา เดินทางจากบ้านมายังธนาคารกรุงไทย จ.กำแพงเพชร 2 ระยะทาง 35 กิโลเมตร โดยเดินทางมา 2 วัน (15-16 กุมภาพันธ์ 2564) แต่คิวเต็ม จนกระทั่งวันที่ 3 ต้องออกจากบ้านตั้งแต่เที่ยงคืน มาถึงธนาคารเวลาตี 3 ห่อข้าวไปเราชนะ – เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เคสที่แม่ชราพาลูกชายซึ่งชราเหมือนกัน มาลงทะเบียน “เราชนะ” เพื่อรับเงิน 7,000 บาท ที่ธนาคารกรุงไทย จ.กำแพงเพชร ยังคงเป็นเคสสะเทือนและบีบหัวใจชาวเน็ต เกิดการแชร์และรีทวีตกันมากมาย

เคสดังกล่าวเกิดจากไม่มีสมาร์ทโพน แม่ชราจึงต้องพาลูกชรา เดินทางจากบ้านมายังธนาคารกรุงไทย จ.กำแพงเพชร 2 ระยะทาง 35 กิโลเมตร โดยเดินทางมา 2 วัน (15-16 กุมภาพันธ์ 2564) แต่คิวเต็ม จนกระทั่งวันที่ 3 ต้องออกจากบ้านตั้งแต่เที่ยงคืน มาถึงธนาคารเวลาตี 3 ห่อข้าวไปกิน และนอนหน้าธนาคาร เมื่อธนาคารเปิดเจ้าหน้าที่จึงให้คิวแรก ลงทะเบียนได้สำเร็จกิน และนอนหน้าธนาคาร เมื่อธนาคารเปิดเจ้าหน้าที่จึงให้คิวแรก ลงทะเบียนได้สำเร็จ

ชาวเน็ตรีทวีตและพูดถึงเคสดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทำนองว่าโครงการดังกล่าวใครชนะ กันแน่

ล่าสุด เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ชาวเน็ตยังคงโพสต์ภาพหญิงชราที่นั่งรอที่ธนาคารกรุงไทย จ.อุบลฯ เพื่อลงทะเบียนเราชนะ ซึ่งเป็นภาพที่ชวนให้สะเทือนใจ

ชาวเน็ตโพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมเขียนคำบรรยายว่า #เราชนะ ใครชนะกันแน่
ธนาคารกรุงไทย สาขาหน้ามอ อุบล
Cr. วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี

 

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้โพสต์ภาพประชาชนที่ออกันหน้าธนาคารกรุงไทยจนล้นออกมายังถนนเพื่อรอลงทะเบียนเราชนะซึ่งแม้เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันแรกที่เปิดให้ประชาชนที่ไม่มีสมาร์ทโฟนลงทะเบียน รับเงิน 7,000 บาท แต่ยังคงมีคนรีทวีตและพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับการลงทะเบียน “เราชนะ” ที่ธนาคารกรุงไทยเพื่อแก้ไขปัญหาคนที่ไม่มีสมาร์ทโฟนนั้น รัฐบาลขยายเวลาให้ลงทะเบียนจนถึงวันที่ 5 มีนาคม 2564 จากเดิมวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564