เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอนนา ทีวีพูล” ตอกกลับแรง จะไม่มีการโง่ครั้งที่ 3 ลั่น! ชาตินี้ขอไม่ร่วมงานอีก

หลังจากที่ หลายคนสงสัยมาสักพักว่า เกิดอะไรขึ้น ระหว่าง “แอนนาทีวีพูล กับ ออฟฟี่แม็กซิม ” วันนี้ทางทีวีพูลได้มีโอกาสเจอกับ “สาวแอนนา” จึงได้จ่อไมค์สัมภาษณืถึงประเด็นร้อนแรงดังกล่าว โดยงานนี้ทาง “สาวแอนนา” ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนักข่าวว่า…

แอนนาทีวีพูล เผย โง่มาแล้ว 2 ครั้ง ถ้ามีครั้งที่ 3 ต้องกินหญ้าแล้ว ชาตินี้ขอไม่ร่วมงานอีก แถมยังเผยข้อความแชทที่ #ออฟฟี่ ส่งมาขอโทษ และทางแอนนายังได้โชว์ข้อความทางไลน์ พร้อมบอกว่าบล็อคเรียบร้อยแล้ว!!

และทางแอนนายังบอกอีกว่า “วันที่ไปออกรายการแฉ ทางออฟฟี่ได้โทรมาวีนว่า ไปพูดแบบนั้นได้ไง ทางเขาเสียหายนะ ซึ่งทางแอนนาก็บอกว่ามีน้องอยู่ด้วยในตอนนั้น ซึ่งน้องคนนี้เป็นคนเดียวกันที่บอกกับแอนนาว่าตอนนี้ ออฟฟี่เป็นคนดีแล้ว เป็นคนน่าสงสาร  ต่อมาออฟฟี่ก็ได้ทักไลน์มาหา ทางแอนนาก็ได้ตอบเพราะด้วยความที่ไม่ได้คุยกันมาเป็นปี ออฟฟี่ก็เล่าปัญหานู้นนี่มากมาย ว่าตนล้มละลาย แล้วเราก็ช่วยนะ เพราะคิดว่าเขาคงสุดแล้วจริงๆ เขาก็ได้ส่งรูปกรีดข้อมือมา ให้เราดู เราก็เชื่อ เราก็ออกมาช่วยพูดว่าเขาคงคิดได้ “

แต่พอเราไปออกรายการแฉ เขาก็มาพูดว่าเราไปพูดให้เขาเสียหาย

ได้เคลียร์กันหลังไมค์บ้างไหม? ก็เคลียร์นะ เคลียร์เป็น10คำถามเลย
แต่พี่ไม่ได้ตอบกลับ? ก็ตอบกลับ ก็ให้พี่พูดเองอะ ดีนะที่วันนั้นมีโปรดิวเซอร์แฉ3สาย ถ้าไม่ได้สาม3วันนั้นนี่ก็คิดอยู่ว่า คงเป็นหมานะ แต่คือถ้าไม่มีคนช่วยฟังเราในวันนั้นคงเป็นหมาขี้เลื้อนอะ ตอนนี้รู้ไว้ว่าอย่าปลุกผี เพราะผีจะเกาะเรา

ร่วมงานกันได้ไหม? ร่วมงานไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่ามีคนมาจ้างไลฟ์สดด้วยกัน
ไม่รับ?
ก็คือเรามองว่าโง่ครั้งแรกได้ ปีที่แล้วโง่ครั้งแรก ปีนี้โง่ครั้งที่สอง ถ้าโง่ครั้งที่สามอีก ต้องเตรียมหญ้าให้ตัวเองละนะ

ชมคลิปสัมภาษณ์แบบจัดเต็ม