เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ถือว่ากลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตาไม่น้อย​ หลังจากที่สาว​ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ลบรูปคู่และอันฟอลฯไอจีแฟนหนุ่ม​ “เซบาสเตียน” และในเวลาต่อมาเรื่องราวความสัมพันธ์ของ​ “ดิว” และ​ “เซบาสเตียน” ก็ระอุยิ่งขึ้น ที่ฝ่ายชายออกมาโพสต์ข้อความผ่าน IG Story ด้วยข้อความภาษาอังกฤษประมาณว่า​ #ผู้หญิงแบบไหนที่ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้คุณและผู้ชายอีกคนเหมือนกัน​ และได้ลบไปในที่สุด
อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "jetsetseb 5h WHEN YOU GIVE EVERYTHING BUT YOUR SIGNIFICANT HALF JUST LOVES TO LIE."
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และสถานที่ในร่ม
ท่ามกลาง​ดราม่าสนั่นเพราะมีคนเอาเรื่องที่​ “เซบาสเตียน” โพสต์ โยงไปหาอดีตคนรักของสาวดิว​ อย่างหนุ่ม​ “ไผ่​ วันพอยท์” กับรูปภาพที่ฝ่ายชายได้โพสต์ในวันวาเลนไทน์​ที่ผ่านมา​ ซึ่งเป็นรูป​การ์ดและแหวนวงหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายๆกับของดิว​ พร้อมข้อความว่า​ #แฟนก็ไม่ได้เป็นแต่ยังส่งมาให้ขนาดนี้​ 
อาจเป็นรูปภาพของ เครื่องประดับ และข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ กุหลาบ
โดยล่าสุด​ด้านหนุ่ม ” ไผ่​ วันพอยท์” ก็ได้ออกมาโพสต์ IG Story​ เคลียร์แบบชัดเจน​ ด้วยข้อความที่ว่า​ “อย่าไร้สาระกันครับ​ แค่งานก็ยุ่งแล้ว​ อ่านดีๆครับ​ ผมหมายถึงการ์ดข้างใต้ภาพ​ ก็เป็นรูปหัวเราะเพราะว่าแซวเล่น​ อย่ามโนเลยครับ​ สงสารผู้หญิงหน่อยครับ”
อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "paionepoint นาที แฟนก็ไม่ได้เป็นส่งมายนาตนี้ oukrh อย่าไร้สาระกันครับแค่งานก็ ยุ่งแล้วอ่านดีๆครับ ผมหมายถึงการ์ดข้างใต้ภาพ ก็เป็นรูปหัวเราะว่าแชวเล่น อย่ามโนเลยครับสงสาร ผู้หญิงหน่อยครับ 이 &$!#% สังข้อความ"
อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความพูดว่า "paionepoint 39 นาที ම0C VA พลั ยุ่งอยู่ไม่ว่างเล่นด้วย 555555 ส่งข้อความ"
เอาเป็นว่างานนี้เรื่องราวหัวใจของสาว​ดิวครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามกันต่อไปจ้าา
ไผ่ วันพ้อยท์ โผล่ปกปองดิว ยืนยันโพสต์ภาพแหวนแค่แซวขำๆ