เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวกระแสข่าวตำรวจไปแต่งงานกับเมียน้อย โดยที่ตัวเธอก็ตกอยู่ในสภาพไม่ต่างกัน แต่แม่ย่าของเธอนั้น ไม่ได้เข้าข้างเธอเหมือนในข่าว เธอจึงออกมาโพสต์ตัดพ้อจนเกิดเป็นกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง เรื่องผัวๆเมียๆ ยอดแชร์โพสต์ของเธอทะลุพันแชร์ พร้อมคอมเม้นให้กำลังใจ #ทีมเมียหลวง อย่างหนาแน่น โดยเนื้อหาในโพสต์ของเธอนั้นมีดังนี้

#ข่าว#กะแสตำรวจไปแต่งเมียน้อย..แต่แม่ย่าเขามีจัญยาบรรณตบหัวสังสอนลูกห้ามปราม..แต่ส่วนสามีที่เป็นทหารของเรา..#แม่ย่าพาลูกทหารไปแต่งเมียน้อย..เห้ออยากเป็นข่าวจัง..ตำรวจเป็นข่าวทำไม
#ทหารไม่เป็นข่าวบ้าง..

ล่าสุด ทำให้เธออุ้มลูกออกมาไลฟ์สดบนเฟสบุ๊ค เป็นเวลา 2 นาที 10 วินาที เพื่อขอบคุณทุกๆคนที่แห่ให้กำลังเธอ พร้อมบอกอีกว่า การไลฟ์สดครั้งนี้ คือการไลฟ์ครั้งแรก พร้อมแสดงใบทะเบียนสมรสต่อคนที่เข้ามาดูไลฟ์ เผยถึงความรู้สึก เสียใจกับเหตุการณ์แบบนี้  และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชีวิต

แต่ตอนนี้เธอมีกำลังใจขึ้นมาแล้วจากคอมเม้นต่างๆของคนที่มาให้กำลัง เธอมีกำลังใจขึ้นมาและจะลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง และขอขอบคุณทุกคนมาก เธอยังบอกอีกว่าจะสู้ สู้เพื่อลูก และไม่ต้องการที่จะเรียกร้องอะไร นอกจากความเป็นธรรมเพื่อลูก  เพราะเธอทำมาหมดแล้ว ไปมาหมดแล้วทุกที่ เรียกร้องอะไรไป ก็ไม่ได้อะไรกลับมา