เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี 2 คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกปล้นทอง ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ 2 ภายในห้างบิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยได้ทองไป 251 บาท มูลค่า 6 ล้านบาท และเงินสดอีก 80,000 บาท ก่อนที่จะถูกจับกุมตัวได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 26 ก.พ.64 ภายหลังจับกุมตัว นายทวีวงศ์ หรือตูน หอมเนียม อายุ 37 ปี และ นายคันศร หรือโต๊ด วสุหิรัญ อายุ 39 ปี ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำ ทราบว่า นายทวีศักดิ์ ซึ่งเป็นคนร้ายที่ปีนเคาน์เตอร์เข้าไปกวาดทองรูปพรรณในตู้โชว์ตามภาพที่ปรากฎอยู่คลิปนั้น อยู่ในช่วงตกงานจึงได้ไปชักชวน นายคันศร ที่รู้จักกันซึ่งติดหนี้ค่ายาเสพติดประมาณ 2 หมื่นบาท ให้ขี่รถจยย.มาดูลาดเลาที่ร้านทองดังกล่าวเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

หลังจากนั้น นายคันศร ทำท่าจะไม่เอาด้วย นายทวีวงศ์ จึงออกอุบายว่า หากลงมือจะได้เงินไปใช้หนี้ค่ายาเสพติดที่ค้างไว้ และหากคนเยอะก็จะยังไม่ลงมือ จนเมื่อวานนี้ซึ่งเป็นวันก่อเหตุ นายทวีวงศ์ ได้จัดหาชุด เสื้อคลุม หมวกกันน็อก มาให้ นายคันศร แล้วบอกว่าจะไปดูลาดเลาอีกคัน โดยให้ นายคันศร เป็นคนขี่รถจยย. เมื่อไปถึงที่ลานจอดรถในห้างแล้ว นายทวีวงศ์ ได้บอกให้ นายคันศร วิ่งตามเข้ามา จากนั้นนายทวีวงศ์ ก็ควักอาวุธปืนขู่พนักงานร้านทอง แล้วปีนเข้าไปปลดทองรูปพรรณในตู้โชว์ส่งให้ นายคันศร โกยใส่กระเป๋าที่สะพายมา

จากการสอบสวนประวัติของ นายทวีวงศ์ พบว่า เคยมีประวัติพัวพันคดีปล้นรถขนเงินในพื้นที่ สน.ปทุมวัน เมื่อปี 58 ก่อนที่ศาลจะยกฟ้อง และเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัวสองผู้ต้องหาเดินทางไปตรวจค้นที่พักย่านพระราม 3 อีกครั้ง หลังตรวจสอบของกลางคือทองรูปพรรณที่ถูกคนร้ายชิงไป ยังขาดหายไปอีกประมาณ 70 บาท และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง