เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระทึกบุกจับหนุ่มคลั่งเสพยาหลอน เอามีดไล่ฟันชาวบ้านเจ็บ แม่ปวดใจเผยลูกเสพยามานาน สร้างความเดือดร้อนขอตำรวจเอาตัวไปดำเนินคดีส่งบำบัด

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ขณะที่ พ.ต.ท.พล พื้นพรหม รองผกก.ป.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมสายตรวจออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุว่ามีชายถือมีดคลุ้มคลั่งอยู่ในป่าละเมาะพื้นที่หมู่ 8 ต.ละหาร จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นายดาวุด มาเงิน สารวัตรกำนันตำบลละหาร พร้อมอาสาสมัครป้องกันภัยในหมู่บ้านแจ้งว่า นายกช (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี คลั่งหลังเสพยาเสพติดและไปทำร้ายชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้หลบซ่อนตัวอยู่ในป่าจึงเจรจาให้ออกมาแต่นายกช กลับวิ่งหนีและหลบเข้าไปในบ้านแม่ในละแวกดังกล่าว

หลังเจรจาอยู่สักพักเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจบุกเข้าไปชาร์จตัว นายกช ไว้ได้อย่างทุลักทุเล สอบสวน นายกช รับสารภาพว่าเสพยาจริง แต่ไม่ได้ถือมีดทำร้ายใคร มีแต่ใช้เหล็กแป๊บและโยนทิ้งไปแล้วในป่า ส่วนแม่ของนายกช กล่าวว่า ลูกชายติดยาเสพติดมานานแล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่เอาตัวไปบำบัด ทุกครั้งที่เสพยามักถือมีดถือไม้ชี้หน้าด่าทอชาวบ้าน ก่อนเกิดเหตุใช้มีดฟันผนังบ้านจนพังไปหลายจุดแต่ไม่หนำใจลงไปฟันต้นกล้วยขาดไปอีกหลายต้น เรื่องทำร้ายชาวบ้านตนเองไม่ทราบจริงๆ แต่ชาวบ้านยืนยันว่านายกชเอามีดไปไล่ทำร้ายคนได้รับบาดเจ็บไป 1 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวนายกชไปที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป