เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นที่จับตามอง เมื่อนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” โพสต์รูปภาพอะไรลงอินสตาแกรมก็ปังไปหมด เพราะด้วยความสดใส น่ารักแบบธรรมชาติ แถมหุ่นผอมเองบาง รูปร่างสูงผิวพรรณขาวเนียน ตาคมสวย มีใบหน้าออกแนวอินเตอร์ เรียกว่าเป๊ะสุดๆ จนมีแฟนคลับเข้าไปกดไลค์ กดแชร์ จนยอดฟอลโลว์ของเธอพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างรวดเร็ว

และล่าสุดสาว “ใหม่ ดาวิกา” ก็ยังคงความร้อนแรงต่อเนื่องไม่มีแผ่ว เพราะตอนนี้ยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว @davikah พุ่งทะยานสูง 12,592,097 คน แซงหน้าซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่มียอดคนฟอลโลว์ @aum_patchrapa 12,576,787 คน เรียกว่าฮอตจนหยุดไม่อยู่ และสามารถโค่นตำแหน่ง “อั้ม พัชราภา” ที่มียอดฟอลโลว์ไอจีอันดับหนึ่งดาราไทยมายาวนาน

อย่างไรก็ตามก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ จนหลายคนสงสัยว่าดาราสาวมีการซื้อยอดไอจีหรือเปล่า งานนี้เล่นติ่งสาว “ใหม่” รีบออกมาปกป้อง พร้อมบอก ใหม่ทำงานต่างประเทศบ่อย แถมมีผลงานการแสดงที่ออกสู่ชาวต่างชาติ ร่วมงานกับศิลปินต่างชาติ และเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าต่างชาติ และด้วยไลฟ์สไตล์การแต่งตัว กิจกรรมหลายอย่างของใหม่ที่ดูเป็นธรรมชาติ ก็เลยทำให้คนติดตามเยอะขึ้นนั้นเอง