เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 02.35 น. ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับการประสานจาก กองรักษาความปลอดภัยว่า มีรถยนต์ตกลงไปในทะเล ทั้งคนและรถยังจมหายอยู่บริเวณเขื่อนน้ำลึก ท่าเทียบเรือแหลมเทียน ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงประสานนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ เข้าช่วยเหลืองมค้นหา

ต่อมา นักประดาน้ำ 3 นาย ได้ดำดิ่งลงใต้ทะเล ต้องใช้เวลานานกว่า 10 นาที จึงสามารถเปิดประตูรถ นำร่างคนขับที่จมน้ำเสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งได้สำเร็จ ทราบชื่อคือ จ่าเอก เฉลิมพล รักชาติ อายุ 33 ปี สังกัด เรือหลวงเจ้าพระยา ส่วนรถยนต์ คือ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กจ-8787 มหาสารคาม ซึ่งจมอยู่ใต้ทะเลในลักษณะลอยอยู่กลางน้ำ ที่ระดับความลึกจากผิวน้ำลงไป 3 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำรถเครนยกรถขึ้นจากทะเลในช่วงเช้า

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด เผยว่า จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ให้การว่า ผู้ตายได้เดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ระหว่างเดินทางกลับมายังเรือ เพื่อเตรียมทำงานในรุ่งเช้า ซึ่งคาดว่าผู้ตายคงมีอาการเหนื่อยล้าจากการขับรถ จนเกิดหลับใน เป็นเหตุให้รถแหกโค้ง พุ่งชนสันกั้นเขื่อน รถเหินตกทะเลจมน้ำเสียชีวิต เบื้องต้นได้นำศพส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ พร้อมประสานต้นสังกัดและญาติ ให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป