เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.ระนอง ชุมพินิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิสัยเหนือ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้ บริเวณร่องกลางถนนสายเอเชีย 41 ม.4 ต.วิสัยเหนือ อ.เมือง จ.ชุมพร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คนติดอยู่ภายในรถ จึงรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยและหน่วยกู้ชีพ สายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีดำ หมายเลขทะเบียน บย 4385 ชุมพร ตัวรถด้านขวาอัดติดอยู่กับต้นไม้ สภาพพังยับเยิน  ในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชายอายุ ประมาณ 20-25 ปี คนขับ และหญิงสาว อายุประมาณ 20 ปี นั่งข้างคนขับ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันตัดชิ้นส่วนรถ ก่อนนำตัวทั้งสองออกมาได้ พบว่าคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เนื่องจากคาดเข็มขัดนิรภัย แต่หญิงสาวซึ่งทราบภายหลังว่ากำลังตั้งครรภ์ ประมาณ 5-6 เดือน ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ถูกแรงกระแทกจากการชนอัดต้นไม้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งสองส่ง ร.พ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เพื่อยื้อชีวิตทั้งแม่และลูกอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ขณะรถยนต์คันดังกล่าวขับมุ่งหน้าลงทางใต้ เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ผิวถนนเกิดความลื่น ประกอบกับขับมาด้วยความเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้รถเกิดเสียหลักหมุน ก่อนไถลไปชนอัดติดกับต้นไม้ที่ร่องกลางถนน ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายภูริช นวลขยาย เจ้าหน้าที่ประจำรถกู้ชีพ ร.พ.ธนบุรี(ชุมพร) ว่า ระหว่างทางที่ขนย้ายผู้บาดเจ็บ หญิงท้องได้เกิดอาการโคม่า หายใจไม่ออก และท้องแข็งเกร็ง จึงปลดเสื้อผ้าให้หลวม ไม่ให้รัดตัว ปรากฏว่ามีถุงพลาสติกสีฟ้าหล่นออกมาจากเสื้อของผู้บาดเจ็บ แต่ยังไม่สนใจอะไรมาก เนื่องจากให้ความสนใจในการยื้อชีวิตแม่และลูกมากกว่า กระทั่งมาส่งถึง ร.พ.ชุมพร เมื่อกลับไปดูถุงดังกล่าวที่วางอยู่ในรถ พบว่าภายในถุงเป็นยาบ้าจำนวนมาก

ขณะที่นายศรายุทธ์ วงค์สถิตย์ เจ้าหน้าที่เวรเปล ร.พ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ แจ้งว่า หลังจากที่รับตัวผู้บาดเจ็บแล้ว ได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเป็นการด่วน ระหว่างถอดเปลี่ยนเสื้อผ้าได้พบถุงพลาสติกสีฟ้าหลุดมาจากยกทรง จำนวน 1 ถุง จึงโทรแจ้งไปยัง พ.ต.ต.ชนะภัย บุญ สวป.สภ.เมืองชุมพร มาตรวจสอบจากการตรวจสอบถุงพลาสติกสีฟ้าทั้ง 2 ถุง พบว่าภายในบรรจุยาบ้า จำนวน 20 เม็ด และอีกถุงบรรจุ ยาบ้า จำนวน 182 เม็ด รวม 202 เม็ด จึงประสาน ร.ต.อ.ระนอง เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ มาร่วมบันทึกของกลางที่พบในตัวผู้บาดเจ็บ ก่อนรอให้แพทย์ช่วยเหลือทั้งแม่และลูกที่ยังอยู่ในช่วงวิกฤติให้ปลอดภัย ส่วนชายคนขับรถ ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นคอ ทางเจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปสอบปากคำ แต่ไม่ยอมเปิดปาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดเวรเฝ้าผู้บาดเจ็บทั้งสอง เพื่อป้องกันการหลบหนี คาดว่าพรุ่งนี้จะทราบชื่อและรายละเอียดของยาบ้าที่พบดังกล่าว

ที่มา – ข่าวสด