เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไอ้ลูกทรพี…!! เสพยาบ้าเกิดอาการคุ้มคลั่ง คว้าไม้ทุบหัวพ่อตัวเอง ที่นอนป่วยติดเตียงดับอนาถ

เหตุรายนี้เกิดเมื่อ เวลา 13.00 น. วันที่ 7 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.จิตติพัฒน์ วรวัฒน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี รับแจ้งมีเหตุคนฆ่ากันตาย ภายในบ้านเลขที่ 41 หมู่ 10 ตำบลอุ่มเม้า อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อม พันตำรวจเอกศักดิ์สิทธิ์ศรีผ่องงามผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรธวัชบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ชุดกู้ชีพเทศบาลตำบลอุ่มเม้า อาสาสมัครกู้ภัยอโสกธวัชบุรี และแพทย์เวร รพ.ธวัชบุรี

เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว บนที่นอน พบร่างนายผุย สวัสเอื้อ อายุ 60 ปี นอนหงาย เสียชีวิตจมกองเลือด สภาพใบหน้า หน้าผาก มีบาดแผล กระโหบกศีรษะถูกทุบจนยุบ ใกล้กันพบท่อนไม้ยาวประมาณ 30 ซม. และสากกระเบือเปื้อนเลือดตกอยู่ อย่างละ 1อัน

นางบุญมา สวัสดิ์เอื้อ อายุ 57 ปี ภรรยาผู้ตายเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายทองดา สวัสดิ์เอื้อ (หนุ่ย) อายุ 36 ปี (ลูกชายผู้ตาย) ได้เสพยาบ้าก่อนจะเมาอาละวาด โดยตะโกนว่าจะมีคนมาไล่ทำร้ายตน ก่อนจะเดินถือท่อนไม้และเสียมออกมาทุบบ้านเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จนประตูบ้านพังเสียหาย 2 บาน โดยมีลูกชายของเพื่อนบ้านเข้ามาห้ามปราม ก่อนจะเอานายทองดากลับมาส่งที่บ้าน แต่ก็อาละวาดอีกครั้ง ตนเห็นท่าไม่ดีเกรงจะถูกทำร้าย จึงได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ซึ่งในขณะนั้นมีสามีที่นอนป่วยเป็นอัมพาตนอนติดเตียงอยู่ภายในบ้าน หลังจากที่ตนกำลังวิ่งออกไปก็ได้ยินเสียงคล้ายคนทุบตีอะไรบางอย่าง ตนจึงรีบร้องเรียกให้ชาวบ้านและผู้ใหญ่บ้านเข้าห้ามปรามและควบคุมตัวลูกชายไว้ได้สำเร็จ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธวัชบุรีจะควบคุมนายหนุ่ยไปสอบปากคำเพิ่มเติม ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ทั้งนี้ลูกชายของตนพึ่งพ้นโทษ 25 ธ.ค. 63 ในคดีเสพยาบ้าและทำร้ายบุพการี (แม่) โดยใช้สันมีดฟันหลังแม่ ก็ออกมาจากคุกไม่ดื่มกินและเสพยาอยู่ประมาณ 1-2 เดือน ซึ่งในช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค.64 ก็กลับมาเสพยาบ้าและเมาอาละวาดอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ก็มาลงมือฆ่าพ่อแท้ๆของตัวเอง ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมาก จะไม่ให้อภัยและอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้ออกมาสร้างความเดือดร้อนอีก
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจงพบยาบ้าครึ่งเม็ดและอุปกรณ์การเสพอยู่ในเพิงพักของผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ข้างบ้านจุดพบศพ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อส่งตรวจลายนิ้วมือดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปพนักงานสอบสวนร่วมกับแพทย์เวร รพ.ธวัชบุรี ชันสูตรพลิกศพในจุดเกิดเหตุ ก่อนมอบศพให้ญาติรับดำเนินประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.