เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดเหี้ยม…!! คนร้าย ยิงหัววัยรุ่น 3 ศพ เสียชีวิตในสภาพกอดกันในป่า พบผู้ตายมีประวัติเป็นแก๊งลักสายไฟ

วันที่ 7 มีนาคม จ.สมุทรสาคร ตำรวจสภ.เมืองสมุทรสาคร พบศพชาย 3 คนถูกยิงหัวหมกป่าร้างในซอยลิงเก่า ม.5 ต.ท่าทราย ห่างจากถนนหมู่บ้านลึกเข้าไปประมาณ 300 เมตร โดยเป็นวัยรุ่นชายไทยจำนวน 3 คน อายุประมาณ16 – 18 ปี นอนกองรวมกันอยู่ สภาพศพมีทั้งคนสวมเสื้อและไม่สวมเสื้อ มีเลือดแห้งติดใบหน้า คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 – 10 ชั่วโมง ถูกอาวุธปืนขนาด 380 ยิงเข้าที่หัวทุกคน

โดยในที่เกิดเหตุยังมีหมอนและผ้าห่มรวมทั้งพบตะแกรงหน้ารถจักรยานยนต์มีอุปกรณ์เสพยาเสพติดและขวดน้ำอยู่ภายในตะแกรง ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร มีรถจักรยานล้มอยู่ 1 คัน นอกจากนี้บริเวณด้านนอกก่อนที่จะถึงจุดที่พบศพประมาณ 50 เมตร ยังพบเพิงพักมีเสื้อผ้า อุปกรณ์พวกประแจไขควง เปลือกสายไฟที่ถูกเผา รถจักรยานที่ถูกถอดชิ้นส่วนแล้ว และโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง อีกทั้งยังมีร่องรอยของการเผาสายไฟเป็นจุดๆ ประมาณ 7 – 8 แห่งอีกด้วย

ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนนั้นเป็นที่รู้จักกันในละแวกนี้เพราะเคยเห็นหน้ากันอยู่บ้าง ทางด้าน นายวิชาญ จันทร์โชติ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 เผยว่าผู้เสียชีวิตกลุ่มนี้เป็นเด็กอยู่บริเวณรอบชุมชน แต่เดิมนั้นเคยอาศัยอยู่ในบ้านเอื้ออาทรกับผู้ปกครองที่มาจากต่างจังหวัดแล้วเข้ามาทำงานในพื้นที่ ต่อมาผู้ปกครองย้ายออกไป แต่เด็กๆ ไม่ตามไปด้วย จึงมารวมตัวกันและอาศัยการลักเล็กขโมยน้อย เพื่อหาเงินมาประทังชีวิต โดยทั้ง 3 คน มีอายุ ระหว่าง16-18 ปี แต่ในแก๊งหมู่ 5 ท่าทรายนี้มีอยู่ด้วยกันราวๆ 5 คน ส่วนอีกแก๊งจะเป็นแก๊งหมู่ 4 ท่าทราย ซึ่งก็มีอยู่ราวๆ 5 คนเช่นกัน

ทั้งสองแก๊งก็จะใช้ชีวิตคล้ายๆ กันคือ ออกลักทรัพย์ตามบ้านเรือนและเคหะสถานต่างๆ รวมถึงการลักตัดสายไฟในโรงงานรอบๆ บริเวณหมู่ที่ 4 กับหมู่ที่ 5

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะโกรธแค้นหรือมีปัญหาส่วนตัวกับกลุ่มเยาวชนที่เสียชีวิตจึงลงมือทำร้าย แต่ยังไม่ตั้งปมสังหารการฆ่ายกแก๊งไปที่เรื่องใดเรื่องหนึ่ง ซึ่งจะได้ตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิตและจะประสานญาติมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุเพื่อติดตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป