เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 มีนาคม 2564 เมื่อเวลา 21.00 น. ตำรวจ สน.ดอนเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่บ้านเช่าภายในซอยประชาอุทิศ 5 ย่าน ดอนเมือง กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งมีคนถูกแทงเสียชีวิตจึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แล้วรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 2 ชั้น ภายในห้องพักชั้นที่ 2 ของบ้าน พบนางสุนทรีย์ พิริยธรรมวงศ์ อายุ 42 ปี สภาพมีบาดแผลถูกแทงที่ราวนมด้านซ้าย 6 แผล เสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน โดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมร่างอยู่ และมีคราบเลือดซึมออกมาจากข้างตัว

โดย นายเทพ ฉิมแฉล้ม อายุ 60 ปี สามีของผู้เสียชีวิต รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าภรรยาตนเอง ตำรวจจึงคุมตัวคนร้ายไปสอบสวนที่ สน.ดอนเมือง นายเทพเล่าว่า ตนเป็น รปภ.ของหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยช่างอากาศอุทิศ 5 ได้คบหากับผู้ตายประมาณ 1 ปีเเล้ว เเละฝ่ายหญิงทำงานเป็นพนักงานขายยา แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งภรรยาจะมาหาทุกวันศุกร์ ซึ่งทุกครั้งจะซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มด้วยกัน แต่วันเกิดเหตุตนกับภรรยามีปากเสียงกันเรื่องเงิน 5,000 บาท ตนโมโหจึงคว้ามีดแทงภรรยาหลายครั้งจนเสียชีวิต หลังจากเกิดสำนึกผิดขึ้นมาและเสียใจมาก จึงนอนเฝ้าศพพร้อมเช็ดตัวให้นาน 3 วันกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้ามา

ด้านลูกสาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เธอจะมาหาพ่อตั้งแต่วันศุกร์ แต่ถูกปฏิเสธ เเละก็ติดต่อภรรยาของพ่อไม่ได้ จึงแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาเจตนาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ปิดบังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป