เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2564 เวลาประมาณ 13.30 น. ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ “เหตุด่วนครับ.สองชายหญิงแม่ลูกหาขายนำ้ผึ้ง ..คาดว่า.ของขึ้น…หรือหลอน..หาเรื่องชาวบ้านถีบรถและต่อยซำ้ แล้วหลีบหนีไปทางบ้านจอก ด้วยรถจักรยานยนต์ ตามภาพตำบลแมด เหตุเกิด อบต.หนองมะแซว” โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ยังโพสต์คลิปขณะเกิดเหตุด้วย ซึ่งในจากภาพกล้องวงจรปิดจับภาพชายหญิงแม่ลูก ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกจาก อบต.หนองมะแซว ก่อนโบกรถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านบริเวณหน้า อบต.หนองมะแซว ให้หยุด แล้วลูกชายปรี่เข้าไปรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2564 ที่ อนามัยตำบลหนองมะแซว อ.เมือง จ.อํานาจเจริญ นายชัชวาล สรรพทรัยพ์ เจ้าพนักงานสาธารณสุขปฏิบัติงาน ประจำอนามัยตำบลหนองมะแซว เป็นผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย กล่าวว่า ตนกำลังจะออกไปทำธุระภายในตัวเมืองอำนาจเจริญ กำลังขับรถไปก็มีชายคนหนึ่ง ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะชายคนดังกล่าวได้สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า โบกรถให้ตนจอด ตนเห็นว่าชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มากับผู้หญิงอีกคน ออกมาจาก อบต.หนองมะแซว

นายชัชวาล กล่าวว่า ตนก็นึกว่าชายคนดังกล่าวจะมีเรื่องให้ช่วยเหลือ จึงได้จอดรถ จากนั้นก็ถูกชายคนดังกล่าวรัวหมัดใส่อย่างไม่ยั้ง แถมจะเตะเข้าที่หัวของตนอีก โชคดีที่ไม่โดน พอตนตั้งสติได้ จึงรีบวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือจากพนักงาน อบต.หนองมะแซว ก่อนที่ชายคนดังกล่าวและหญิงสาวอีกคนก็ได้ขับรถหลบหนีออกไป หลังจากเกิดเหตุตนก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายแล้ว

ด้านพยาบาลที่ทำงานอยู่กับผู้เสียหาย กล่าวว่า คุณหมอเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ขนาดไปดูหมอลำอยู่หน้าเวที ก็ยังไม่เคยโดนใครทำร้ายสักครั้ง ส่วนคนที่ก่อเหตุนั่น ตนคิดว่าเป็นคนมาจากหมู่บ้านอื่น เพราะวัยรุ่นในหมู่บ้านก็รู้จักคุณหมอกันทุกคน และรักคุณหมอกันทุกคน ไม่มีทางที่จะทำเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน

 

ด้าน นายวงศกร ผลให้ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.หนองมะแซว เผยว่า สองชายหญิงแม่ลูกเดินทางมาขายน้ำผึ้ง ก่อนที่ชายคนก่อเหตุเหมือนจะเดินเข้ามาหาเรื่องภายในห้องกู้ชีพ อบต.โดย พูดเสียงดังโวยวายว่า “อยากมีเรื่อง อยากติดคุกไปกินข้าวหลวงฟรี” ก่อนที่จะเดินออกไป แล้วขี่จักรยานยนต์ออกไปกับแม่ พอขับไปถึงหน้าประตูชายผู้ก่อเหตุก็ได้โบกรถให้คุณหมอจอดรถ ก่อนที่จะรัวหมัดใส่คุณหมอแบบไม่ยั้ง พอตนเห็นจึงพากันวิ่งออกไปช่วยเหลือ

ขณะที่ พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สืบสวนก็ได้ลงพื้นที่เพื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิด แต่เนื่องด้วยผู้ก่อเหตุสวมหมวกกันน็อกปิดบังอำพรางใบหน้า จึงอาจจะต้องใช้เวลาในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป