เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 มีนาคม เวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกแตงโมยางระเบิดกีดขวางการจราจรถนนสายเลี่ยงเมืองยโสธร บริเวณเยื้องๆกับปากทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการตาดทอง พื้นที่ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงมีการแจ้งอาสากู้ชีพใกล้เคียงที่เกิดเหตุออกตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาวตอนเดียวคันหมายเลขทะเบียน ยท-826 นครราชสีมา จอดอยู่กลางถนนในสภาพล้อหลังฝั่งขวาระเบิด ส่วนแตงโมที่บรรทุกมาตกกระจัดกระจายเกลื่อนถนนจนปิดเส้นทางการจราจรทั้ง 2 ฝั่ง

นายอภิชัย พันจั่น อายุ 23 ปี ชาวอำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก คนขับรถบรรทุกเเตงโมง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถกระบะคันดังกล่าวบรรทุกแตงโมมาจากจังหวัดนครนายก น้ำหนักประมาณ 4 ตัน เพื่อจะนำไปส่งที่ห้างแม็คโคร สาขายโสธร ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 1 กิโลเมตร โดยตนขับรถมาตามลำพังคน กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตรงยางล้อหลังฝั่งขวาเกิดระเบิดขึ้นกระทันหัน ทำให้รถของตนเสียการทรงตัวส่ายไปมาก่อนที่รถจะหมุนไป 1 รอบ จนทำให้แตงโมที่บรรทุกมาเต็มคันรถกระเด็นกระจัดกระจายเกลื่อนถนนจนปิดเส้นทางการจราจร

อย่างไรก็ตาม โชคดีที่คนขับรถบรรทุกเเตงโมคันดังกล่าวปลอดภัย และในขณะเกิดเหตุไม่มีรถคันอื่นวิ่งสวนทางมา ซึ่งถ้าหากมีรถคันอื่นวิ่งสวนทางมาก็อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรุนเเรงขึ้น