เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่วานนี้ (23 มี.ค.) แม่ของเด็กวัย 16 ปี ชาวอำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.กนก วังใจฟู สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังจากที่ลูกชายถูกพระลูกวัดแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ในหมู่บ้านกระโดดถีบหน้า เนื่องจากลูกชายไม่ยอมไปซื้อลาบให้

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (24 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงสายวันนี้ พ.ต.ต.กนก วังใจฟู สว.(สอบสวน) ได้นัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพบ เพื่อให้ปากคำและทำการไกล่เกลี่ยกันก่อน โดยวันนี้เจ้าอาวาสวัดดังกล่าวได้นำพระลูกวัดคู่กรณีมาพบพนักงานสอบสวน โดยมี จนท.บ้านพักเด็กลำปาง เข้ามาติดตามกรณีดังกล่าว เบื้องต้นจากการสอบถาม พระคู่กรณียอมรับว่ามีการถีบหน้าเด็กจริง และจะขอให้การกับพนักงานสอบสวนและไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี

จากการสอบถามสามเณรอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของนายบี(ผู้เสียหาย) เล่าว่า วันที่เกิดเหตุนายบีมาเล่นเกมกับตนในกุฏิ ต่อมาพระคู่กรณีได้ให้พระอีกรูปหนึ่งมาบอกให้นายบีไปซื้อลาบให้ แต่นายบีไม่ไป ทำให้พระคู่กรณีเกิดโมโห ก่อนที่จะลงมาต่อว่านายบี และถอดปลักอินเตอร์เน็ต แต่นายบีและตนเองก็เล่นเกมต่อได้ เนื่องจากใช้อินเตอร์เน็ตจากมือถือ ไม่ได้ใช้เน็ตของวัด ทำให้พระคู่กรณีเกิดบันดาลโทสะ กระโดดถีบที่หน้าของนายบี และเกิดการชุลมุนกันขึ้น

ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ของผู้สื่อข่าวเบื้องต้นทางเจ้าอาวาสวัดดังกล่าว ไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ โดยบอกแต่เพียงว่าหลังเกิดเหตุได้ให้พระคู่กรณีออกจากวัด ไปอยู่ที่วัดเดิมต้นสังกัดก่อนชั่วคราว ส่วนในเรื่องคดีก็ให้เป็นเรื่องของ ตำรวจและคู่กรณีที่จะพูดคุยกันเอง

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

 “แจ๊ค” อวดบ้านใหม่ซื้อเงินสด 14 ล้าน แต่ดันโป๊ะแตกจน “แจ๊ส” ลุกขึ้นกระโดดถีบ !!

น่าชื่นชม! 3 นักศึกษาหนุ่ม กระโดดถีบโจรกระชากสร้อยทองจากยายสูงอายุ

ตั๊ก เดือดจัด! กระโดดถีบ เอ-แคท เพราะมายุ่งเรื่องนี้(ชมคลิป)