เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ. สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ บก.ปพ. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ดนัย ชุ่มอภัย สว.กก.สายตรวจฯ บก.ปพ. นำกำลังเข้าจับกุม นายพงษ์เกษม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.947/2563 ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้ถูกกระทำชำเรานั้นไม่สามารถขัดขืนได้, พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย”

 

 

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ญาติของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความว่า วันเกิดเหตุเห็น น.ส.บี วิ่งร้องไห้เข้ามาในบ้าน ตามแขนขามีรอยฟกช้ำหลายจุด จึงปลอบและสอบถามความจริง จนทราบว่าถูกนายพงษ์เกษมบังคับให้เสพยาไอซ์ ก่อนถูกข่มขืน โดย น.ส.บี รู้จักกับนายพงษ์เกษม ผ่านทางเฟซบุ๊ก

หลังจากพูดคุยเป็นเพื่อนกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน นายพงษ์เกษม จึงชักชวนไปเที่ยวแถว ๆ บ้าน และพาไปที่ห้องพัก จากนั้นก็เอาอุปกรณ์เสพยาไอซ์ออกมาบังคับให้เสพ หากไม่ยอมก็จะไม่ให้กลับบ้าน ขณะนั้น น.ส.บี เกิดความกลัวจนต้องยอมเสพไปจนเมา จากนั้น นายพงษ์เกษม ก็ฉวยโอกาศลงมือข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ จังหวะที่ นายพงษ์เกษม หลับไป ผู้เสียหายจึงรีบหลบหนีกลับมาบ้าน และแจ้งให้ผู้ปกครองทราบเรื่องเพื่อพาเข้าแจ้งความกับตำรวจ

 

 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าชุดจับกุมสืบสวนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่ง สน.ร่มเกล้า เพื่อดำเนินคดีต่อไป