เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘บิ๊กตู่’ ขอทุกคนยึดมั่น 3 สถาบันหลักชาติ ทำบ้านเมืองสงบเรียบร้อย แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ มีพระสยามเทวาธิราชคุ้มครอง ใครทำอะไรไว้ย่อมได้รับผลกรรมนั้น

เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 25 มี.ค. ที่อาคารที่ทำการกระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานในงานสถาปนากระทรวงยุติธรรม ครบรอบ 130 ปี โดยทันทีที่เดินทางมาถึงนายกรัฐมนตรีได้พบปะกับกลุ่มตัวแทนผู้เลี้ยงไก่ชนในหลายจังหวัด ที่มอบกระเช้าดอกไม้ขอบคุณรัฐบาลได้คลายล็อคในหลายพื้นที่ให้สามารถกลับมาเปิดได้อย่างถูกต้อง

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ทั้งนี้ในการเลี้ยงไก่ชนสร้างรายได้มากพอสมควร จึงต้องดูว่าทำอย่างไรกันต่อไป วันหน้าอาจเป็นสินค้าส่งออกที่ดีในอนาคต ขอให้ทุกคนให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เหมือนที่ตนให้กำลังใจท่าน ท่านก็ให้กำลังใจตน จึงทำให้มีกำลังใจทำงานต่อไป โดยยืนยันจะทำหน้าที่ด้วยความโปรงใส สุจริตและเป็นธรรมให้มากที่สุด และหากใครเรียกหาประโยชน์แจ้งมาได้ทันที ทังนี้ขอให้ทุกคนยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ตนขอเพียงแค่นั้น เพราะต้องทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อยอยู่กันด้วยความรักความสามัคคีฉันท์พี่ฉันท์น้อง เพราะเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นครอบครัวคนไทยและประเทศไทย

โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวช่วงหนึ่งว่า มีความยินดีได้มาพบปะกับทุกคน เพราะช่วงที่ผ่านมาตนไม่สามารถไปเดินทางไปพบปะใครได้ วันนี้ย้ำว่าประเทศไทยจำเป็นต้องขับคเลื่อนเศรษฐกิจและสุขภาพไปพร้อมกัน ตนในฐานะนายกฯ ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนแต่ปัญหามาจากโรคระบาดร้ายแรง ซึ่งทุกคนทราบดีอยู่แล้วและตนเข้าใจความเดือดร้อนจากสถารณ์โควิด โดยได้ผ่อนคลายและปลดล็อคไปหลายอย่าง ซึ่งต้องทำไปทีละขั้นตอนตราบใดที่ยังแก้ไม่ได้ 100%

“วันนี้ขอร้องให้ทุกคนช่วยกันรักชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ อย่าลืมว่าแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะพระสยามเทวาธิราชและพระแก้วมรกตทรงดูแลคุ้มครองมาตลอดหลายร้อยปีที่ผ่านมา พ่อแม่ก็คือพระในบ้าน สังคมเราต้องเคารพผู้มีอาวุโส พ่อแม่พี่น้องครูบาอาจารย์ ถ้าสิ่งเหล่านี้หายไปก็ไม่ใช่คนไทยและประเทศไทยแล้ว หรือใครคิดว่ามันดีบ้าง

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ช่วยกันหมายหัว ”กนก” ประกาศล่า!! ‘ดารา-นักร้อง’ หนุนม็อบ ขู่ กูจะแฉทุกวันทุกคืนเลย

“น้ำตาล ชลิตา” โพสต์เดือด! เหตุผลอะไรต้องบุกจับคนเจ็บม็อบ28กุมภาพันธ์

สุดจะทน ! คนบันเทิงพากันแสดงจุดยืน “ม็อบ13กุมภา”

ในช่วงท้ายพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับสถานการณ์โควิดยังต้องระมัดระวังต่อไป โดยย้ำว่าเรายังดีกว่าหลายประเทศที่ควบคุมดูแลได้…

แต่ขอเตือนการชุมนุมต่างๆคนเยอะๆ ซึ่งตนไม่ได้ขู่ แต่อันตรายหากติดถึงลูกหลาน พ่อแม่และครอบครัวขึ้นมาก็ลำบาก รัฐบาลก็ไม่รู้ทำอย่างไรเหมือนกัน